คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : ตอนรับ วันแม่แห่งชาติ 2019 กับ 6 คุณแม่ท้องโตเตรียมคลอดเบบี๋เร็วๆ นี้


ทำเอาแม่ๆ ฟีลกู๊ดอิ่มเอมเปรมใจทุกครั้งที่เวียนมาถึงสำหรับ วันแม่แห่งชาติ (12 สิงหาคม) ซึ่งนับว่าเป็นช่วงเวลาที่ทั้งคุณแม่คุณลูกจะเติมเสริมมอบความรักสานสายใยแห่งความผูกพันธ์กันมากเป็นพิเศษกับช่วงเวลา วันแม่แห่งชาติ ในทุกๆ ปี เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ในครอบครัวที่น่ารักสุดเลยเลยละค่ะ

แต่นอกจากโมเม้นต์น่ารักในครอบครัวระหว่างคุณแม่และคุณลูกแล้ว ด้านคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ก็จะอินกับ วันแม่แห่งชาติ ไม่น้อยเช่นกัน วันนี้เราเลยจะขอพาทุกคนไปยลโฉม 6 คุณแม่คนดังที่กำลังตั้งครรภ์แถมยังใกล้คลอด ตอนรับ วันแม่แห่งชาติ 2562 จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยค่า

- ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 #LMsexReveal @glitzpartybkk @varavela_official @kemissara_studio

A post shared by Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat) on




- เจน เจนสุดา ปานโต

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

US. @ritzcarltonkohsamui #RCMemories #RCPartner #ritzcarltonkohsamui #TheSamuiWayofLife #pimplus_pr

A post shared by Janesuda Parnto (@janesuda) on




- แอน อลิชา หิรัญพฤกษ์

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Baby​ bumps  พุงกลมๆของเรา3คน

A post shared by Alicia (@ann_laisuthruklai) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Alicia (@ann_laisuthruklai) on



- เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร (สกุลเดิม เทียนโพธิ์สุวรรณ์)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

คุณแม่ออกงานวันเเรกค่ะ  @olaythailand

A post shared by CEO 911byJT (@janienineeleven) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ทำไมน่ารักขนาดนี้อะคะหลานรัก 

A post shared by CEO 911byJT (@janienineeleven) on



- เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เห็นว่าท้องสองแล้ว คงไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น เพราะเจอมาหมดแล้ว ... แต่วันนี้มาตรวจดูเบบี๋ เจ่เจ้ก็ชี้หน้าจอเรียก น้อนนนน น้อนนน ตลอด แลดูตื่นเต้นมาก ทำเอาหม่าม้าก็อดตื่นเต้นไปด้วยไม่ได้ ใกล้จะได้เจอสมาชิกใหม่แล้ววววว .... ช่วงนี้เจ่เจ้น่ารักมากอะ มาจุ๊บท้อง มากอด มาหอมท้อง มาคุยปะจึดปะจือที่ท้อง บางทียืนอยู่เพลินๆก็เดินมาหา อ้าแขน เอื้อมมือ พร้อมเขย่งขอจับท้องและจุ๊บน้อนนนน  แฮปปี้อะ .... รักกันให้ตลอดนะ ไม่ใช่ตอนนี้ละดีกัน พอออกมาละตีกันนะ  #ชุดสวยช่วยบอกด้วย @vora_brand #gmplustwo #babygirlnarika #dekyingnarika #kidznadoo #นาฬิกาของเราไม่ได้ยืมเพื่อนมา

A post shared by Em Busarakum VKL  (@emmeemm) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

8เดือนกว่าๆแล้วววว อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะครบ 9 เดือนบริบูรณ์ ... จากตอนแรกที่คิดว่าหนทางยังอีกยาวไกล ตอนนี้ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว..... กว่าจะผ่านไปแต่ละวัน แต่ละคืนช่างเหนื่อยนัก นั่งเฉยๆยังเหนื่อยเลย ปรี้ดง่ายมากและไม่อยากให้ใครมาเยอะใส่ตอนนี้ เพราะแค่นี้ฮอร์โมนก็พุ่งเยอะละ เหวี่ยงเอาดื้อๆไม่แคร์เลยอะ ใครโดนระเบิดจากหม่าม้านี่โคตรซวยเลย5555 (แต่นานๆมาทีนะ) .... อยากจะเก็บเกี่ยวชั่วโมงนอนให้ได้มากๆแต่ทำไม่ได้เลย หาท่านอนที่สบายไม่เจอสักท่า พอจะหลับๆก็ปวดฉี่อี๊ก (บิ้วใหม่ เริ่มนับ1ใหม่) พลิกซ้ายก็แน่น พลิกขวาก็ท้องแข็ง นอนหงายก็หายใจไม่ออก พอหาท่าสบายเจอ กรดไหลย้อนก็มาโจมตีอีก โอ้ย วุ่นวาย ไม่ต้องนงต้องนอนแม่มมม!  เซ็ง .. ถึงจะนอนน้อยแต่ก็ได้นอนบ้าง ทุกวันนี้ก็ยังลุกแต่เช้ามาทำกับข้าวให้มาดามกินเอง ทุลักทุเลบ้างเพราะร่างกายไม่ค่อยเอื้ออำนวยแต่ใจก็ยังสู้ ยังอุ้มยังเล่นกับมาดามเหมือนปกติ กลัวตอนคลอดจะเจ็บแผลอุ้มมาดามไม่ไหว ช่วงนั้นต้องรู้สึกคิดถึงอ้อมกอดที่มีให้มาดามแน่ๆ .... สิ่งหนึ่งที่ยังจะคงเป็นอยู่และตลอดไป คือสิ่งที่มีให้มาดามจะไม่น้อยลงหรือถูกแชร์ออกไป สำหรับน้องเบบี๋ ป๊ากับม้าจะเติมให้น้องใหม่ ไม่ไปดึงจากของหนูมาให้น้อง ป๊ากับม้าสัญญา #gmplustwo

A post shared by Em Busarakum VKL  (@emmeemm) on



- แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ก็คือหมีดีๆนี่เอง #23weeks2dayspregnant

A post shared by Appleminiberry  (@appleminiberry) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ว่าไงลูกดิ้นเก่งมากเลยโดยเฉพาะตอนกางคืนแม่นี่ตึงท้องไปหมด อิพ่อจับท้องแล้วตกใจใหญ่เลย 555 เทอๆ ลูกเตะชั้นๆ ตาตื่นเชี่ย  ถ้าใหญ่กว่านี้จะเป็นไงน๊า ตื่นเต้นๆ  #แม่เห่อท้องแรก #อย่าถือสานะ อิอิ ชุดนอนรับพุงแม่ ถูกใจพ่อ  จาก @bunnemamalade #bunnemamalade

A post shared by Appleminiberry  (@appleminiberry) on




BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @lydiasarunrat, @janesuda, @ann_laisuthruklai, @janienineeleven, @emmeemm และ@appleminiberry

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark