คลิปที่เกี่ยวข้อง

HI-U ค่าย MBO สุดกลั้น!! น้ำตาแตกกลางงานแฟนมีตครั้งแรก

HI-U ค่าย MBO  สุดกลั้น!! น้ำตาแตกกลางงานแฟนมีตครั้งแรก


(Special Clip เก็บตกบรรยากาศงาน Hi-U Hi,YOURS FAN MEETING CLICK!)
 
             ผ่านไปด้วยความประทับใจ อบอุ่น ซึ้งจนน้ำตาแตกกันเลยทีเดียวสำหรับงาน แฟนมีต ครั้งแรกของ 3 สาว เกิร์ลกรุ๊ป จากค่าย MBO “ไฮยู” (Hi-U)  วง T-POP น้องใหม่วัยทีน นำทีมโดย  “จิด้า” จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ   ศิลปิน-ดาราวัยรุ่น ที่แจ้งเกิดจากรายการ MBO The Idol Game และซีรีส์ดังมากมาย . , “ริซ่า” เมริซ่า วอนสัน  จากเวที  The Voice Kid   และ “นุ่น” ธัญญพัทธ์ อินยาวิเลิศ  สาวเท่ของวง กับงานที่ชื่อว่า “Hi-U Hi, YOURS FAN MEETING”  เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 25562 ที่ผ่านมา


 
            เริ่มงานด้วยโชว์ของเพื่อนร่วมค่าย MBO “แบม แบม” (ซึ่งมีซิงเกิ้ลแรกกับค่าย MBO เพลง รักเธอแต่เธอไม่รัก), และ “นินน่า” (ศิลปินจาก MBO ผลงานซีรีส์เรื่อง รัก/ชั้น/นัยและเป็ดไอดอล)  ต่อด้วยเปิดตัวโชว์ SOLO เต้นเดี่ยวบนเวทีครั้งแรกของ จิด้า, ริซ่า,นุ่น กับชุดสีดำที่จิด้าออกแบบด้วยตัวเอง เรียกเสียงกรี๊ดมากมายจากบรรดา YOUR (คำจำกัดความที่ HI-U เรียกแฟนคลับ)  ที่มาร่วมงาน เพราะเคยได้ชมการเต้นแค่ในทีเซอร์แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ดูการเต้น SOLO On Stage ของทั้งสาม  จบโชว์พาร์ทแรกของ HI-U  ก็กรี๊ดกันต่อด้วยโชว์จากว่าที่ศิลปินของ MBO 6 หนุ่ม MBO Artist Trainee 


            และมาถึงโชว์พาร์ท ที่ 2 ของสามสาว ไฮ-ยูกับเพลงที่ 3 สาว ใช้แนะนำตัว ครั้งแรกทาง มีเดีย กับ YOUR ของพวกเธอ นั่นคือ เพลง นาทีที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากที่เคยฝันไว้ว่าอยากเป็นเกิร์ลกรุ๊ป อยากมีเพลงของตัวเอง อยากมี แฟนมีต อยากได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ  ทำให้ระหว่างร้องเพลงนี้จิด้าและ Your ถึงกลับร้องไห้ออกมาเพราะปลื้มใจซึ้งใจทีมีวันนี้ร่วมกันกับ Your ที่เป็นเสมือนครอบครัวของเธอ “ริซ่า” เลือกเพลง อย่าทำอย่างนี้ เพราะมี พี่เบิร์ด ธงไชย  เป็นไอดอลและเธอมีความฝันอยากประสบความสำเร็จและมีคนรักเธอแบบพี่เบิร์ด “นุ่น” เลือกเพลง “ความเชื่อ”  เพราะเชื่อว่าแม้จะเจออุปสรรคมากมาย การฝ่าฟันที่หนักหนาต่างๆที่ผ่านมา(โดนยกเลิกการทำเพลงมาหลายๆครั้ง) เธอก็ไม่เคยท้อ แต่เอาปัญหาที่เจอมาเป็นพลังบวกมุ่งมั่น ฝึกฝนพัฒนาตัวเอง และเชื่อเสมอว่า เธอจะต้องได้รับโอกาสได้เป็นนักร้องอย่างที่ฝันไว้ และโชว์เพลงเพลงสุดท้าย “ใครมีแฟนออกจากแก๊งเราไป” ที่มีแก๊งชาว YOUR  แต่งเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมท่าเต้นเป๊ะเวอร์  เรียกได้ว่า โคลนนิ่งกันมาเลย ก่อนปิดท้ายงานด้วยการ เซอร์ไพรส์ วันเกิดย้อนหลังเมื่อ 8 สิงหาคม ให้กับ จิด้า ซึ่ง 3 สาว Hi-U  เล่าความรู้สึกที่มีต่อ YOUR ว่า...

 
          “อย่างแรกเลยต้องขอบคุณ Your ทุกคน สำหรับเราแล้ว Your เป็นเหมือนครอบครัวของเราค่ะ ขอบคุณหลายคนที่รอพวกเราตั้งแต่เริ่มฝึก จนมาถึงวันที่เรามีเพลงเป็นของตัวเอง มีงานแฟนมีตครั้งแรก มันเกินฝันมากดีใจมาก ที่ทุกคนมากันในวันนี้ เราสัญญาค่ะ จะทำให้เตมที่ ทำให้ดีขึ้นไปอีก เราจะไม่หยุดพัฒนาแน่นอนค่ะ"


สามารถติดตามผลงานของ 3 สาว Hi U ได้ทางช่องทางต่อไปนี้ Facebook / IG , Twitter: mbotweet, Youtube: MBOofficial

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark