คลิปที่เกี่ยวข้อง

พบกับหนามเตย สาวหล่อมากฝีมือ เจ้าของผลงานเพลงสุดปัง!‘ชอบแบบนี้’ : ชุมทางอินดี้แบนด์


ยอดวิวในยูทูบพุ่งเร็วแรง เตรียมเข้าแตะ 180 ล้านวิว กับเพลงฮิตท่อนฮุกโดนใจ ชอบแบบนี้ ของ หนามเตย สะแบงบิน สาวหล่อจากกาฬสินธุ์ ที่ความสามารถเกินวัย ทั้งแต่งทั้งร้องจนเพลงฮิตดังกระหึ่ม คนดังนำไปคัฟเวอร์กันทั้งเมือง เจ้าตัวมาเยือน ชุมทางดาวทอง ทำเอาเหล่าพิธีกรสาวๆ ทั้ง ทับทิม อัญรินทร์, เบญจทราย, ปุ๋ย รุ่งทิวา คึกคักเป็นพิเศษ
    
ซึ่งในวันนี้ชวนลุ้นผลการประกวด ชุมทางอินดี้แบนด์ ที่ผ่านกันมาจนถึงรอบรองชนะเลิศแล้ว  ทีมใดที่จะผ่านเข้าไปชิงแชมป์ในสัปดาห์หน้า มาชูป้ายเชียร์กันได้ในรายการ ชุมทางดาวทอง เปิดช่อง 7HD กด 35 วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 12.45 น. พร้อมกดโหวตให้กับทีมที่คุณชื่นชอบผ่าน >> https://www.bugaboo.tv/ชุมทางอินดี้ << เพื่อให้ได้รางวัล อินดี้มหาชน เตรียมแจ้งเกิดศิลปินอินดี้คนใหม่   
   
และพร้อมกันหรือยังกับฤดูกาล ชุมทางคาราบาว ซีซั่น 2 ที่จะขนความสนุกสุดมันส์มาเสิร์ฟ ซึ่งงานนี้ น้าแอ็ด คาราบาว จะมาตัดสินและมอบถ้วยรางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศเองกับมือ! ไม่หมดเพียงเท่านี้ผู้ชนะเลิศยังได้มีสิทธิลุ้นเปิดป้ายชิงเงินรางวัลมูลค่าสูงถึง 1,000,000 บาท และยังจะได้ขึ้นร่วมคอนเสิร์ต 40 ปี วงคาราบาว ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี...Coming soon

ติดตามข่าวสาร และชมคลิปย้อนหลังรายการ ชุมทางดาวทอง โครงการ ชุมทางอินดี้แบนด์ ได้ที่นี่เลย
>> https://www.bugaboo.tv/chumtangindy

หรือ Youtube Channel : ชุมทางดาวทอง และ Facebook Fanpage : ชุมทางดาวทอง


ชุมทางดาวทอง โครงการ ชุมทางอินดี้แบนด์


ชุมทางดาวทอง โครงการ ชุมทางอินดี้แบนด์


ชุมทางดาวทอง โครงการ ชุมทางอินดี้แบนด์

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark