ข่าวอื่นๆ

2 แมตช์สุดมันส์! ในวอลเลย์บอลแชมป์กีฬา 7HD 2019 รอบแรก

สปอร์ตแฟน - จบลงไปแล้วกับการแข่งขันแชมป์กีฬา 7HD วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมเปียนคัพ 2019 ในรอบแรก มีหลายแมตช์ หลายเซต ที่มีความสนุกตื่นเต้น จนแฟน ๆ กีฬาต้องลุ้นทุกจังหวะการรับ ตบ และเซต เราจึงคัด 2 แมตช์สุดมันส์ในรอบแรกมาให้ชมกันอีกครั้ง

โดยแมตช์แรก เป็นการแข่งขันของสายเอ การชิงความได้เปรียบในการลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศ ของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี และความหวังคว้าชัยชนะแมตช์แรกของเจ้าบ้าน โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) ซึ่งแต้มพลิกไปพลิกมา โดยเฉพาะเซตที่ 2 และเซตที่ 4 ทำเอาคนดูแทบนั่งไม่ติด

เจ้าบ้านมีฮึด รวมพลังเอาชนะทีมเยือน แม้ว่าเซตที่ 5 เซตสุดท้าย จะพลาดเสียง่าย ๆ ท้ายเกม ทำให้บดินทรเดชา ตกรอบแบบไม่มีคะแนน ทว่าแมตช์นี้ได้ใจกองเชียร์ทั่วสนาม

อีกหนึ่งแมตช์ต้องยกให้สายบี ที่เหมือนจะเป็นงานง่ายของ โรงเรียนกีฬานครนนท์วิทยา ๖ แต่ว่าแมตช์สุดท้ายทำเอากองเชียร์ทั้งสนามและโซเชียล ลุ้นแต้มต่อแต้ม

เมื่อโรงเรียนกีฬาจังหวัดอ่างทอง ต้องชนะสถานเดียวเพื่อลุ้นเข้ารอบ เปิดเซตแรกด้วยฟอร์มสุดยอด เบียดแซงเอาชนะ โรงเรียนกีฬานครนนท์วิทยา ๖ ชนิดช็อกแฟนเจ้าถิ่น แต่จากนั้นเมื่อเต็ง 1 ฟอร์มเข้าที่ ก็เก็บ 2 เซตรวด แซงคืนบ้าง

ทว่าสงครามฝีมือมาเดือดสุด ๆ ในเซตที่ 4 ที่ต้นเซตเป็นเกมของเจ้าบ้าน แต่ว่าทีมเยือนไม่ถอดใจ เก็บแต้มไล่บดไล่บี้ หายใจรดต้นคอ จนทีมสาวจากอ่างทองมีโอกาสปิดเซต แต่ไม่สำเร็จ ทำให้สาวเมืองนนท์คว้าโอกาสนี้ และกรุยทางเข้ารอบรองด้วย 9 คะแนนเต็ม

ความสนุกสุดมันส์ ไม่ได้หยุดอยู่แค่รอบแรกเท่านั้น เพราะว่าวันพรุ่งนี้ (21 ส.ค.) ทั้ง 4 ทีมที่เข้ารอบ จะแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามจันทนยิ่งยง (ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ)

เวลา 10.00 น. เทศบาล 3 วัดไชนาวาส พบ วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา
ลิงก์ถ่ายทอดสด >> https://live.bugaboo.tv/live-streaming/452939

เวลา 13.00 น. หนองเรือวิทยา พบ กีฬานครนนท์วิทยา ๖
ลิงก์ถ่ายทอดสด >> https://live.bugaboo.tv/live-streaming/452940

รอบชิงชนะเลิศ วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562 ที่สนามจันทนยิ่งยง (ภายในสนามกีฬาแห่งชาติ) ช่อง 7HD, Bugaboo.tv และ Facebook Ch7HD Sports ถ่ายทอดสด เวลา 13.45 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark