คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Ready or Not เกมพร้อมตาย

Ready or Not เกมพร้อมตาย หนังสยองขวัญคืนวันแต่งงาน เป็นเรื่องราวของเจ้าสาวป้ายแดง รับบทโดย "ซามาร่า วีฟวิ่ง" ต้องเข้าร่วมประเพณีของครอบครัวสามีของเธอ ในการเล่นเกมที่มีชีวิตของเธอเป็นเดิมพัน



เรื่องนี้บทเขาใจง่าย เปิดเรื่องเป็นฉากงานแต่ง ที่เจ้าสาวถูกมองว่า เธอมาเพื่อจับคนรวย ดูเหมือนไม่มีใครต้อนรับเธอเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ แต่เธอก็ยังต้องการพิสูจน์ความรักว่าจะแต่งงานกับเจ้าบ่าว ซึ่งเจ้าบ่าวเองก็ทั้งรัก ทั้งกลัว แต่ไม่กล้าบอกความลับของครอบครัวว่า จะต้องมีการเล่นเกม จนกระทั่งถึงเวลานั้น เจ้าสาวก็โชคร้ายจับไพ่ได้ในเกมที่ต้องฆ่า คนดูพอจะเดาพล็อทเรื่องออกว่า เจ้าสาวจะต้องต่อสู้กับการตามล่า โดยที่สมาชิกในครอบครัวมีอาวุธต่างๆ ที่พร้อมจะสังหารเธอได้ทุกเวลา แต่มีข้อแม้ว่า จะต้องฆ่าเจ้าสาวให้ตายก่อนรุ่งเช้า มิเช่นนั้นสมาชิกในครอบครัวจะต้องตายแทน ตัวอย่างหนังที่โปรโมทออกมา คิดไว้ว่าจะเป็นหนังแนวสยองขวัญที่ทั้งเครียดทั้งหลอน แต่จริงๆแล้ว เรียกได้ว่า มีทั้งโหด มันส์ และที่สำคัญ ฮา แบบครบรส ตัวละครที่เฉลี่ยบทเท่ากัน ฉากสยองก็เห็นเลือดเห็นเนื้อชวนแหวะ เลือดสาด และยังมีดนตรีประกอบที่ทำเอาลุ้นไปกับตัวเจ้าสาวด้วย


สรุป Ready or Not เกมพร้อมตาย ต้องขอชมว่า เจ้าสาวป้ายแดงในเรื่องนี้ทั้งอึด ทั้งทน หาวิธีเอาตัวรอดในแบบที่ไม่คาดคิด เพราะถ้าไม่ทำ ไม่หนี ก็เท่ากับตาย บทหนังบอกให้รู้ว่าอย่าไว้ใจใครง่ายๆ มีหักมุมในตอนท้ายมาให้เซอไพรส์ ใครจะเป็นคนที่อยู่รอด ต้องพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองเท่านั้น คะแนน 8/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก thailandfox
 T











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark