คลิปที่เกี่ยวข้อง

“แพม MBO” เก่ง!! ติด 1 ใน 9 รอบรองชนะ The Coming One :Girls เตรียมโกอินเตอร์ที่จีน

“แพม MBO” เก่ง!! ติด 1 ใน9 รอบรองชนะ The Coming One :Girls  เตรียมโกอินเตอร์ที่จีน


 
            เตรียมขึ้นแท่นเป็นศิลปินโกอินเตอร์ที่ประเทศจีนอีกคน สำหรับนักร้องสาวคนเก่ง “แพม - เปมิกา สุขสวี” ศิลปินจากค่ายเอ็มบีโอ (MBO)  ในเครือ  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่ทุ่มเทเอาความสามารถแบบครบเครื่อง ทั้งการร้อง การเต้น และด้านภาษาจีน ฟันฝ่าความกดดันและท้าทาย ตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือน ในระหว่างเก็บตัวเข้าแข่งขันรายการ The Coming One : Girls (รายการแข่งขันที่เฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ของประเทศจีน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย ด้วยการทำลายสถิติยอดผู้ชมสูงกว่า 5,000 ล้านวิว)


 
           ล่าสุด “แพม” สามารถเอาชนะใจกรรมการ รวมถึงแฟนๆทั้งชาวจีน และชาวไทย ด้วยคะแนนกว่า 10 ล้านโหวต ส่งผลให้ “แพม” ติดอันดับเป็น 1 ใน 9 คน รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ใน EP ที่ 9 เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา และ EP ที่ 9 ถือเป็นรอบสำคัญ “แพม” ต้องทำการโชว์พิเศษอีกชุด เพื่อลุ้นเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศ 4 คนสุดท้าย แบบถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ซึ่ง “แพม” ถือโอกาสเลือกผลงานเพลงของตัวเอง “ใครเพื่อนเธอ (Ask real)” มาทำดนตรีใหม่ทั้งหมดให้มีจังหวะสนุกสนานมากขึ้น รวมถึงเขียนเนื้อเพลงภาษาจีน ในเวอร์ชั่นพิเศษ 2 ภาษา (ไทย จีน) เพื่อโชว์ให้แฟนๆชาวจีนได้รู้จักเพลงไทยมากขึ้น งานนี้ระหว่างโชว์ “แพม” ทำได้ดีและน่าประทับใจ ทั้งร้องและเต้นแบบใส่สุดเต็มที่!! แถมกำลังใจล้นเพราะมีครอบครัวบินไปเชียร์ให้กำลังใจถึงขอบเวที แม้สุดท้ายการแข่งขันครั้งนี้ “แพม” จะไม่ได้เข้ารอบ 4 คนสุดท้าย แต่ได้ใจแฟนชาวจีนและชาวไทยมาอย่างล้นหลามด้วยผลคะแนนในลำดับที่ 9 โดย “แพม”  ได้ฝากข้อความถึงแฟนๆว่า


         “สวัสดีค่ะทุกๆคน สำหรับการแข่งขันของแพมก็เสร็จลงแล้ว แพมเต็มที่มากๆ เลย ยังไงแพมก็ต้องขอขอบคุณกำลังใจจากทุกๆคนมากๆจริงๆค่ะ ตอนนี้แพมได้กำลังใจจากทุกคนมาเยอะมากๆ เราสู้กันมาถึงตอนนี้ สู้กันมาจนถึงแพมได้เข้ารอบ 9 คนสุดท้ายแล้ว แพมดีใจมากๆ คิดถึงทุกคนจริงๆ และรักทุกๆคนมากๆ ขอบคุณทุกคนจริงๆที่สนับสนุนช่วยโหวตให้แพมมาตลอด แพมยังมีผลให้ติดตามกันอีกแน่นอน ซึ่งเร็วๆนี้จะมีซีรีส์ทาง Netflix Original ที่แพมร่วมแสดงนำอีกด้วย ยังไงก็ฝากติดตามกันต่อด้วยนะคะ”





ติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวผลงานการโกอินเตอร์ของ “แพม MBO” ทั้งที่ประเทศไทยและประเทศจีนกันต่อได้ที่ Facebook :  MBOofficial หรือ Twitter : MBOtweet

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark