คลิปที่เกี่ยวข้อง

“LAY” ส่งคลิปบอกข่าวดี คอนเสิร์ต '#LAY_GRANDLINEinBKK' กำลังจะเทียบท่าที่ประเทศไทย 25 ส.ค. นี้!

“LAY” ส่งคลิปบอกข่าวดี คอนเสิร์ต “2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK”
กำลังจะเทียบท่าที่ประเทศไทย 25 ส.ค. นี้!

            อีกไม่นานแล้วที่แฟนคลับชาวไทยจะได้พบกับศิลปินมากสามารถ “LAY” (เลย์) ที่คราวนี้เขากลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งในรอบเกือบ 3 ปี พร้อมกับทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK” (ทูเธาซันด์ไนน์ทีน เลย์ ทัวร์ แกรนด์ ไลน์ อิน แบงค็อก) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

             สำหรับคอนเซ็ปท์ของคอนเสิร์ตครั้งนี้ คือ การที่หนุ่ม ‘LAY’ จะรับหน้าที่เป็นกัปตัน พาทุกคนล่องเรือไปพบกับประสบการณ์ความบันเทิงอันล้ำค่า ทั้งการแสดงอันมีคุณภาพ, บทเพลงฮิตที่นำมาแสดงเป็นครั้งแรก และเวทีพิเศษต่าง ๆ รวมถึงโปรดักชั่นแสง, สี, เสียง แบบจัดเต็มสมการรอคอย โดยเจ้าตัวยังได้ฝากข้อความมาถึงแฟนคลับชาวไทย ดังนี้

            “สวัสดีครับ ผม “LAY” ครับ ผมมีข่าวดีมาบอกทุกคน ผมกำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK” ผมอยากเจอทุกคนมาก ๆ และได้เตรียมการแสดงดี ๆ มากมายเอาไว้ครับ หวังว่าทุกคนจะมา และร่วมสนุกไปด้วยกันครับ ขอบคุณครับ”

           โอกาสสุดท้ายสำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต เพราะตอนนี้ยังมีบัตรยืนราคา 4,800 บาท ให้ได้จับจองกันอยู่ ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ allticket.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788

          ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค facebook.com/smtruethailand, อินสตาแกรม instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ twitter.com/SMTrueThailand

Official Hashtag: #LAY_GRANDLINEinBKK

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark