คลิปที่เกี่ยวข้อง

190825 2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK

‘LAY’ และแฟนชาวไทยรวมกันเป็นหนึ่ง สู่การเดินทางครั้งสำคัญในทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก
“2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK”



          การเดินทางล่องเรือครั้งสำคัญของ ‘LAY’ (เลย์) ได้มาถึงจุดหมายปลายทาง ณ ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย กับทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “2019 LAY TOUR GRAND LINE in BANGKOK” (ทูเธาซันด์ไนน์ทีน เลย์ ทัวร์ แกรนด์ ไลน์ อิน แบงค็อก) ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 

 
         สำหรับคอนเสิร์ตนี้ ‘LAY’ รับหน้าที่เป็นกัปตัน นำทุกคนล่องเรือสุดยิ่งใหญ่ไปพบกับสิ่งล้ำค่าที่เรียกว่าความฝัน โดยหวังว่าผลงานดนตรีของเขาจะทำลายข้อจำกัดของระยะทางได้ ซึ่ง ‘LAY’ ได้สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับแฟนคลับชาวไทยที่รอคอยการกลับมาของเขาอย่างคุ้มค่า ตลอดระยะเวลา 2.30 ชั่วโมง ผ่าน 21 บทเพลงที่พิสูจน์ให้เห็นถึงทักษะการร้อง, เต้น, เอ็นเตอร์เทนอันยอดเยี่ยม ร่วมด้วยดนตรีที่มีคุณภาพ, การแสดงอันน่าตื่นตาตื่นใจ อีกทั้งโปรดักชั่นสุดอลังการที่ผู้จัด ‘SM True’ (เอสเอ็ม ทรู) จัดให้อย่างสมการรอคอย ทั้งรูปแบบเวทีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดาดฟ้าของเรือและส่วนหัวยกระดับ ซึ่งช่วยเพิ่มความรู้สึกร่วมให้กับการแสดง, จอ LED ที่ถูกจัดวางให้เหมือนภูเขา และคิเนติก บอลที่ประดับอยู่รอบฮอลล์ รวมถึงดนตรี, แสง, สี, เสียงที่ประกอบเข้ากันอย่างลงตัว เพื่อถ่ายทอดบรรยากาศทั้งโรแมนติก, ขนลุก, สวยงาม และลึกลับของมหาสมุทรอันกว้างใหญ่
 

 
        เสียงกลองระรัวระเบิดความตื่นเต้นตั้งแต่ตอนต้นคอนเสิร์ต ส่งสัญญาณว่าการผจญภัยได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ‘LAY’ ปรากฏตัวบนเวทีปลุกความฮึกเหิมด้วยเพลง “The Assembly Call” ท่ามกลางเสียงเชียร์ดังก้องกระหึ่ม ตามด้วยเวทีอันทรงพลังของเพลง “Mask” และ “SHEEP” ที่มาพร้อมกับแดนซ์เบรคอันแข็งแรง จากนั้นก็ถึงเวลาที่เขาจะได้ทักทายแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมพูดถึงความรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง นอกจากนี้ ยังได้นำเพลงฮิตอีกมากมายมาแสดงที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็น “Honey”, “Give Me A Chance”, “Lay U Down”, “NAMANANA”, “LOSE CONTROL”, “what U need?”, “I NEED U” โชว์ความสามารถอันเหลือล้นทั้งร้อง, เต้น และเสน่ห์รอบตัวอย่างหลากหลายทั้งความเท่, น่ารัก และเซ็กซี่ รวมถึงเวทีพิเศษที่หนุ่ม ‘LAY’ เตรียมกีต้าร์มาร้องเพลงที่แต่งเองสด ๆ เพื่อบอกแฟน ๆ ชาวไทยว่า “ผมคิดถึงคุณ” และการแสดงเดี่ยวเปียโนในเพลง “Goodbye Christmas” อีกทั้งครั้งนี้ ยังถือเป็นทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ ‘LAY’ เขาจึงได้ทุ่มเททุกสิ่งที่มีให้กับคอนเสิร์ตนี้ ทั้งการปรับเพลงต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับธีมของทัวร์ รวมถึงเตรียมเวทีการเต้นอันน่าตื่นตาตื่นใจใหม่ ๆ ไปจนถึงเวทีพิเศษอื่น ๆ ที่เรียกได้ว่าเต็มอิ่ม และสะกดผู้ชมได้อย่างน่าทึ่ง
 
   
 
           ทางด้านแฟนคลับก็ยังคงให้การต้อนรับ ‘LAY’ อย่างอบอุ่น และน่าประทับใจเช่นเคย ผ่านทุกโปรเจกต์ ทั้งชูป้ายกระดาษ ‘1,077 วันที่ไม่ได้เจอกัน ไม่มีวันไหนไม่คิดถึงคุณ’, ‘เมื่อคุณหันหลังกลับมา คุณจะเห็นพวกเราอยู่ตรงนี้เสมอ’ พร้อมแปรอักษรคำว่า ‘❤1314’ (สื่อความหมายตามการออกเสียงของตัวเลขภาษาจีนว่า รักคุณตลอดไป) ปิดท้ายด้วยข้อความสุดซึ้งจากหนุ่ม ‘LAY’ ที่บอกว่าเขาขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน และอยู่เคียงข้างเขาตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เขาจะพยายามมากขึ้น เพื่อสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ออกมา โดยหวังว่าทุกคนจะจดจำวันนี้เอาไว้ และก้าวต่อไปด้วยกัน เรียกได้ว่า กัปตัน ‘LAY’ และเหล่าลูกเรือแฟนคลับชาวไทยได้ร่วมกันสร้างการเดินทางอันแสนล้ำค่าสู่ความฝันที่เป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างงดงามผ่านคอนเสิร์ตครั้งนี้

ติดตามข่าวสาร รายละเอียดเพิ่มเติม และชมภาพบรรยากาศงานเพิ่มเติมจากผู้จัดได้ทาง Official Account ของ SM True: เฟสบุ๊ค https://facebook.com/smtruethailand , อินสตาแกรม https://instagram.com/smtruethailand และทวิตเตอร์ https://twitter.com/SMTrueThailand

Official Hashtag: #LAY_GRANDLINEinBKK

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark