ข่าวอื่นๆ

ควันหลงและบรรยากาศ แชมป์กีฬา 7HD วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมเปียนคัพ 2019 ตอน 2

สปอร์ตแฟน - ตลอดระยะเวลากว่า 3 สัปดาห์ การแข่งขันทั้งหมด 54 เซต 2,295 แต้ม สู่การเป็นแชมป์สมัยแรก ของโรงเรียนกีฬานครนนท์วิทยา ๖ ในการแข่งขันแชมป์กีฬา 7HD วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมเปียนคัพ 2019

ในวันนี้เราย้อนกลับไปชมบรรยากาศและสีสันข้างสนามในรอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง วิทยาลัยเทคโนโลยีพณิชยการอยุธยา พบกับ โรงเรียนกีฬานครนนท์วิทยา ๖ ซึ่งต้องบอกว่า กองเชียร์ทั้ง 2 ทีม จัดหนักจัดเต็มกันจริง ๆ ทั้งเครื่องดนตรีที่ต้องบอกว่าขนมาทั้งวง ทั้งร้อง ทั้งเต้น เห็นแล้วอยากจะไปร่วมวงซะด้วยเหลือเกิน

แน่นอนว่าในเกมการแข่งขันครั้งนี้ โรงเรียนกีฬานครนนท์วิทยา ๖ คว้าแชมป์กีฬา 7HD เป็นสมัยแรกไปครอง เราไปเสียงสัมภาษณ์ของโคชและนักกีฬากันว่าในเกมนัดชิงชนะเลิศนี้ พวกเขามีความรู้สึกอย่างไรบ้าง

และอีกหนึ่งสีสันก็คือ 2 นักแสดงจากช่อง 7HD มาเป็นผู้เชิญรางวัล เนย ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ และ ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี ต้องบอกว่าสร้างเสียงกรี๊ดให้กับน้อง ๆ นักกีฬา และกองเชียร์ข้างสนามกันอย่างฮือฮากันเลยทีเดียว

แน่นอนว่าหลังจากจบ วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมเปียนคัพ 2019 เตรียมพบกับฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7HD ซึ่งจะระเบิดศึกรอบคัดเลือก เพื่อหา 8 ทีมที่ดีที่สุด เพื่อเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายกับแชมป์เก่า โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี และรองแชมป์อย่าง โรงเรียนราชวินิตบางเขน ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทางแฟนเพจ Facebook : Ch7HD Sports แล้วพบกันในเดือนตุลาคมนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark