คลิปที่เกี่ยวข้อง

คอมเม้นท์แฟนหนัง It Chapter Two อิท โผล่จากนรก 2

It: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2 เรื่องย่อ เพราะตัวตลกปีศาจเพนนี่ไวซ์จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมนในทุก ๆ 27 ปี "It: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2" จึงพาเหล่าตัวละครที่แยกย้ายจากกันไปนานกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งนับเป็นเวลากว่า 3 ศตวรรษหลังจากเหตุการณ์สยองเกิดขึ้นกับพวกเขาตอนเด็กในภาพยนตร์ภาคแรก สานต่อความสำเร็จจาก IT เมื่อปี 2017 โดยฝีมือกำกับของ แอนดี้ มุสชีเอตติ ผู้พาภาพยนตร์กวาดรายได้ทั่วโลกสูงถึง 700 ล้านเหรียญสหรัฐ ในภาคต่อนี้ได้ตัวนักแสดงมากฝีมือมากมายมารับบทเป็น "กลุ่มขี้แพ้" ในวัยผู้ใหญ่ นำโดยผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เจสสิก้า แชสเทน (ภาพยนตร์ Zero Dark Thirty, Mama) รับบท เบเวอร์ลี่, เจมส์ แม็คอะวอย (ภาพยนตร์ Split, Glass) รับบท บิล, บิล เฮเดอร์ (ซีรีส์โทรทัศน์ Barry, The Skeleton Twins) รับบท ริชชี่, ไอเซห์ มุสตาฟา (ภาพยนตร์โทรทัศน์ Shadowhunters: The Mortal Instruments) รับบท ไมค์, เจย์ ไรอัน (ภาพยนตร์โทรทัศน์ Mary Kills People) รับบท เบน, เจมส์ แรนซัน (ซีรีส์ The Wire) รับบท เอ็ดดี้ และแอนดี้ บีน (ภาพยนตร์ Allegiant, Power) รับบท สแตนลีย์ ร่วมด้วยทีมนักแสดงเด็กหน้าเก่าผู้กลับมารับบทสมาชิกกลุ่มขี้แพ้ นำโดย โซเฟีย ลิลลิส รับบท เบเวอร์ลี่, แจเดน มาร์เทล รับบท บิล, ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด รับบท ริชชี่, โชเซน จาคอบส์ รับบท ไมค์, เจเรมี เรย์ เทย์เลอร์ รับบท เบน, แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ รับบท เอ็ดดี้, ไวแอตต์ โอเลฟฟ์ รับบท สแตนลีย์ รวมถึงนักแสดงตัวหลักที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ บิล ซาร์สการ์ด ที่กลับมาทวงตำแหน่งตัวตลกปีศาจในตำนาน เพนนี่ไวซ์

==========================================================================================


 
ภาพยนตร์เรื่อง IT : Chapter Two  นี้สร้างขึ้นอย่างยอดเยี่ยมและน่ากลัวเป็นบางครั้งโดยมีการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดง : Richard Roeper

มันเป็นเรื่องใหญ่มากเมื่อแก๊งขี้แพ้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งใน 27 ปีหลังจากเอาชนะเพ็นนิเคิลเป็นครั้งแรกและตอนนี้เรามีบทสรุปของการแสดงของสตีเฟ่นคิงและมันก็ดีกว่าภาคแรก : Pete Hammond

ผู้กำกับ Andy Muschietti และนักเขียนบทภาพยนตร์ Gary Dauberman ได้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญที่ยอดเยี่ยมที่สุดของเรื่องราวสยองขวัญ : Linda Marric

บทที่สองสูญเสียเสน่ห์และความลึกลับจากหนังภาคแรกและสิ่งที่เราทิ้งไว้คือภาพยนตร์สยองขวัญที่ให้ความรู้สึกเหมือนหนังตลก : John Nguyen

บทที่สองเป็นเหยื่อความสำเร็จของตัวเองในหลาย ๆ แง่มุมสืบเนื่องมาจากความจริงที่ว่าผู้ชมมากมาย : Brian Lowry


 
ภาพยนตร์เรื่อง IT : Chapter Two  นี้ประสบความสำเร็จในการเล่าเรื่องสยองขวัญที่มีงบประมาณ : Kate Gardner

น่าขนลุกส่งผลกระทบและสร้างสรรค์อย่างยอดเยี่ยมบทที่สองเป็นภาคต่อที่มีชีวิตตามความคาดหวัง : Ian Sandwell

การแสดงที่ยอดเยี่ยมมีอำนาจในการเล่าเรื่องที่มีอารมณ์ : Chris Hunneysett

น่าพึงพอใจอย่างไม่น่าเชื่อเพราะในท้ายที่สุดมันจะรู้สึกเหมือนทุกช่วงเวลาในบทแรกซึ่งบางเรื่องก็เป็นไปตามอารมณ์ : Edward Douglas

ฉันคิดว่าส่วนที่ดีที่สุดของหนังเรื่องนี้คือนักแสดง พวกเขาคัดเลือกนักแสดงที่สมบูรณ์แบบที่สุดมาเล่นเป็นเด็กรุ่นนี้เพราะพวกเขาดูเหมือนกัน : Steph Cozza


 
โดยรวมแล้ว IT : Chapter Two เตือนผู้ชมว่าหนังภาคต่อของหนังสยองขวัญได้ดี ตอกย้ำตำแหน่งของ Pennywise ในฐานะตัวตลกที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่เคยมีมา : Katie Smith-Wong

มันเป็นความพยายามที่น่าชื่นชม : Clarisse Loughrey

ขอบคุณ Bill Hader เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องสนุกอย่างยิ่ง : Abigail Camarillo

จริงๆแล้วปัญหาหลัก IT : Chapter Two  คือมันยังคงดำเนินเรื่องยาวเกินไป : Leah Greenblatt

เป็นภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างมากสำหรับ คนรักหนังแนวสยองขวัญ : Johnny Oleksinski


 
ภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่สนุกสนานอย่างมาก แฟนหนังสยองขวัญต้องชอบมันมากแน่ๆ กับ 169 นาทีของ ภาพยนตร์ : Peter Debruge

ฉันคิดว่าแฟน ๆ ของ Stephen King กำลังสนุกกับ IT : Chapter Two มันเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจมาก : Kyle Anderson

วิชวลเอฟเฟ็กต์นั้นเหลือเชื่อและวิสัยทัศน์ของ Muschietti นั้นเก่งและเป็นแรงบันดาลใจอย่างแท้จริง : Allison Rose

สำหรับความผิดพลาดทั้งหมดของการเล่าเรื่องเงอะงะนี่คือภาพยนตร์ที่เข้าใจถึงสิ่งที่ทำให้ร้อยแก้วของสตีเฟ่นคิงทรงพลังอย่างแท้จริง : Chris Evangelista

ใช้เวลานานเกินไปในการเล่าเรื่องทั้งหมด : Grace Randolph

BUGABOO MOVIE 

เครดิตข้อมูล rottentomatoes และ วีดีโอและภาพจาก Warner Bros.













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark