คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง It Chapter Two อิท โผล่จากนรก 2

หลังจากที่ Chapter One พาความสยองขวัญของ "มัน" มาฝังหัวคนดู จนตราตรึงใจแฟนๆ ทั่วโลก มาวันนี้ "มัน" กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับหอบเอาความกลัวมาหลอนให้ทุกคนสะพรึงใน IT Chapter Two

IT Chapter Two เล่าเรื่องของแก๊งเด็กขี้แพ้ ที่มีเหตุให้ต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เมื่อ "มัน" กลับออกมาอาละวาดหลังตื่นจากการหลับไหลไปกว่า 27 ปี ซึ่งแน่นอน! พวกเขาต้องหาวิธีที่หยุดมันให้ได้



 
ซึ่งความรู้สึกหลังการได้พบกับ "มัน" อีกครั้ง บอกได้เลยว่านี่คือหนังภาคต่อที่สมบูรณ์แบบอีกเรื่องหนึ่ง การเล่าเรื่องโดย Flash Back ส่งความทรงจำกลับไปให้ผู้ชมได้เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นในภาคแรก ทำให้การเชื่อมโยงเหตุการณ์ต่าง ๆ ทำได้ง่าย ฉากลุ้นระทึกกับการเอาตัวรอดจากเจ้าตัวตลก เพนนี่ไวซ์ ที่มีตลอดแทบทั้งเรื่อง แถมยังสอดแทรกมุกตลกของตัวละครเป็นระยะ ๆ เพื่อให้คลายความระทึกของหนัง พาร์ทของนักแสดงกับแก็งเด็กขี้แพ้ตอนโตก็ทำได้ดี คาแรกเตอร์คือการถอดแบบแก็งขี้แพ้ในวัยเด็กออกมาชัด ๆ ซึ่งถือว่าเป็นภาคต่อที่ยอดเยี่ยมสมกับการตั้งตารอ และหากจะให้สมบูรณ์แบบแนะนำให้ไปหาภาคแรกมาดูก่อน จะทำให้เข้าใจเนื้อเรื่องและเพิ่มอรรถรสได้เป็นอย่างดี

ถึงตรงนี้ขอบอกว่า IT Chapter Two จะพาคุณไปดูกับความลุ้นระทึกปนสยองตลอดความยาว 170 นาทีของหนัง คอหนังแนวสยองขวัญแบบนี้ไม่ควรที่จะพลาด แต่ขอตินิดนึ่งเรื่องการคล้ายปมของหนังนั้นใช้เวลายืดยาวไปนิดนึ่งเลยได้ คะแนน 8/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก WarnerBros Thailand

























 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark