คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Good Boys เด็กดีที่ไหน?

Good Boys เด็กดีที่ไหน? หนังคอเมดี้ที่มีแก๊งเด็กผู้ชาย ป.6 เป็นตัวดำเนินเรื่อง ได้แก่ แม็กซ์ (เจคอบ เทรมเบลย์ ) , ธอร์ (เบรดี้ นูน) และ ลูคัส (คีธ แอล.วินเลียมส์) กับความไร้เดียงสาที่อยากรู้ว่า "จูบแรก" เป็นอย่างไร นั่นการผจญภัยทั้งหมดได้เริ่มขึ้น

เส้นเรื่องของ Good Boys เด็กดีที่ไหน? เริ่มขึ้นเมื่อ แม็กซ์ รับคำเชิญให้ไป "ปาร์ตี้จูบ" แต่เขาเองดันไม่รู้ว่าไอ้การจูบเนี่ยมันต้องทำยังไง เขาละเพื่อน ๆ อย่าง ธอร์ และลูคัส เลยสุมหัวคิดการใหญ่ ด้วยกรใช้โดรนของพ่อแม็กซ์ มาแอบส่องสาววัยรุ่นข้างบ้าน แต่แล้วพวกเขาก็โดนจับได้ แถมยังโดนยึดโดรนไป งานใหม่เลยงอกละที่นี้ พวกเขาทั้งสามจึงจำเป็นต้องหาหนทางเพื่อที่จะหาโดรนตัวใหม่มาแทน ก่อนจะถึงเวลาที่พ่อของแม็กซ์จะกลับมาถึงบ้าน



 
โดยรวมของภาพยนตร์เรื่อง Good Boy เด็กดีที่ไหน? เป็นหนังที่บอกได้คำเดียวเลยว่าฮากระจายสนุกตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ ยิ่งฉากที่งานปาร์ตี้ เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์คนดูแบบที่คนธรรมดาอย่างพวกเรานึกไม่ถึง แถมในตอนท้ายของเรื่องนั้นยังสอดแทรกไปด้วยข้อคิดและมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่จะทำให้คนดูประทับใจอย่างแน่นอน

สรุปสั้น ๆ ตรงนี้เลยว่า ใครที่อยากย้อนความรู้สึกทะลึ่งตึงตัง 18+ สมัยยังละอ่อนต้องมาดู ไม่ควรพลาดอย่างแรง เสียงฮานี่มีตลอดทั้งเรื่อง จัดคะแนนให้ Good Boys เด็กดีที่ไหน? 8.5/10

ฺBUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก UIP THAILAND
















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark