คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Mr Deu มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง

มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง ภาพยนตร์โรแมนติกคอเมดี้ (ที่ค่ายหนังบอกว่าเขาน่ะเป็นคอเมดื้อ) เล่าเรื่องของ ดื้อ (นน ชานน) เด็กหนุ่มที่อาศัยอยู่กับพ่อที่ต่างจังหวัด แต่ดันหนีออกจากบ้านเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ แล้วบังเอิญเจอกับ หลิน (เก้า สุภัสรา) น้าสาวของเขาที่กำลังมีผู้ชายมาตามจีบแบบหัวบันไดไม่แห้ง

แต่ด้วยความที่ ดื้อ เป็นคนหวงน้าสาวของเขามากกกก ยุทธการไม้กันหมาคอยกันท่าไม่ให้ใครมาจีบน้าสาวจึงเริ่มขึ้นแบบเต็มสูบ ไม่ว่าจะคอยขวางหนุ่ม (เกือบจะ) หล่อ แต่พลังพาวเวอร์ฟูลอย่าง แมน ตาหวาน (โจ๊ก โซคูล) ที่คอยมาตามเต๊าะตามจีบ หลิน ด้วยสาระพัดวิธีสุดฮา หรือจะเป็นหนุ่มหล่ออย่าง เกมส์ (บลู พงศ์ทิวัตถ์) ที่มาด้วยท่าทีแสนสุภาพในลุคที่หญิงไหนได้เจอเป็นต้องมีอาการจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว



 
มิสเตอร์ดื้อฯ ทำได้ค่อนข้างดีในเรื่องความตลก ทั้งตัวเมนอย่างโจ๊ก โซคูล หรือตัวจุดประกายความฮาอย่าง เอิร์ธ ธวัช , น้าแอนนา , รัศมีแข และตัวป่วนตัวฮาอีกลายชีวิต แต่อาจสอบตกในเรื่องของการทำให้คนดูอินไปกับเนื้อเรื่องหรือตัวละคร เหมาะสำหรับดูเพื่อคลาดเครียดมากกว่า อีกทั้งบทของหนังก็คาดเดาได้ง่าย โดยเฉพาะไคลแมกซ์ของเรื่อง เอาเป็นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ถ้าเข้าไปดูเอาฮาถือว่าโอเค

เคาะกันตรงนี้ มิสเตอร์ดื้อ กันท่าเหรียญทอง ดูสนุก มุกตลกฮากระจาย การแสดงของนักแสดงใช้ได้ แต่บทไม่ค่อยทำให้คนดูอินมากเท่าไร เลยได้ คะแนน 7/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก Raruek Production
















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark