คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Rambo 5: Last Blood แรมโบ้ 5 : ลาส บลัด

ถ้าพูดถึงบทของ จอห์น แรมโบ้ ยี่ห้อของ "ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน" ต้องผุดขึ้นมาในหัวของคอหนังบู๊ทันที แน่นอนว่าน้าซิลเวสเตอร์ได้ห่างหายจากบทนี้ไปร่วม 11 ปี หลังจากแรมโบ้ 4 ที่เคยสร้างปรากฏการณ์หนังแอ๊คชั่น ดุ!! เถื่อน!! ดิบ!! จนตราตรึงใจคอหนังแนวนี้ตลอดมา

แล้วในวันนี้ความประทับใจเหล่านั้นจะกลับมาอีกครั้งใน Rambo Last Blood แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย


 
เส้นเรื่องของ Rambo Last Blood แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย อยู่ที่ภารกิจของ จอห์น แรมโบ้ ต้องบุกไปช่วยหลานสาวของเขาที่ถูกแก๊งค้ายาชาวเม็กซิกันลักพาตัวไป เลยทำให้เขาไม่มีทางเลือกที่จะต้องต่อกรกับแก๊งค้ายาทั้งแก๊งด้วยตัวคนเดียว เพื่อทวงหลานสาวของเขากลับมา และตามสไตล์ของ แรมโบ้ ฉากบู๊เลือดสาด ต้องมา!! ฉากแอ็คชั่นมันส์ ดุ ถึงใจ ต้องมี!! ทั้งทักษะการเอาตัวรอดหรือการสร้างกับดักของน้า จอห์น แรมโบ้ ทำให้เห็นว่านักรบเดนตายของจริงเป็นอย่างไร แล้วบทของหนังก็เข้าใจได้ง่าย ไม่ได้ซับซ้อนแต่ทว่าครบรส มีทั้งดราม่าและแอ็คชั่น ผสมกันออกมาได้อย่างลงตัว ปิดมหากาพย์ภาพยนตร์ แรมโบ้ ได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว

ถึงตรงนี้ขอบอกเลยว่า Rambo Last Blood แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย จะพาคุณไปดูการแก้แค้นที่ ดุ!! เถื่อน!! ดิบ!! ตามสไตล์ของหนังแรมโบ้ ที่เต็มไปด้วยทักษะการเอาตัวรอดของนักรบเดนตายในภารกิจสุดท้ายของเขา คะแนน 8.5/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก Lionsgate Movies





















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark