คลิปที่เกี่ยวข้อง

โก้ วศิน ยกขบวนนักแสดง สี่ไม้คาน ครบทีม เมาท์มันคนกันเอง ล้วงเรื่องลับฮากระจาย

โก้ วศิน อัศวนฤนาถ ยกขบวนนักแสดงจากละคร สี่ไม้คาน อั๋น ชยพล บุนนาค, ไต้ฝุ่น ตากเพชร เลขาวิจิตร, ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ แบ่งทีม หล่อทลายคาน พร้อมสโลแกนของทีม “ดูหน้าอาจจะไม่มีอะไร แต่ถ้าดูใจอาจจะมีแฟน” พร้อมเป้าหมายเด็ดชวนสาวๆ ลงจากคาน ปะทะ 4 สาว ทีม สวยครองคาน มะเหมี่ยว พรชดา วราพชระ, ลิเบีย ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ, แก้วใส คริสตัล, กิฟท์ สุพิชฌาย์ ศรีสวัสดิ์ กับสโลแกนของทีม “โสดสวยๆ อยู่บนคาน ถ้ามีคู่แล้วทรมานอย่าไปทน”

งานนี้หนุ่ม โก้ วศิน เลยขอเล่าให้ฟังว่า “บรรยากาศในวันนี้สนุกสนานมากครับ คือจะมีคำถามที่เขียนถามกันเอง แล้วก็คำถามจากทีมงาน แต่ละข้อเรียกได้ว่า นั่งกันแทบไม่ติดพื้นเลยทีเดียว อย่างคำถามที่ว่า เดทแรกชอบพาไปที่ไหน? จูบแรกเมื่อไหร่? คบอยู่กี่คนตอนนี้? เจอคำถามแต่ละทีแทบสะดุ้ง (หัวเราะ) ตอนถ่ายละครด้วยกัน พวกเราก็สนิทกันมาก เลยอำกันแบบเต็มที่ ใส่กันไม่ยั้งเลยครับ จะฮากระจายขนาดไหน พลาดไม่ได้ใน SPECIAL CLIP “เมาท์มันคนกันเอง” ทาง Fanpage : Ch7HD และ YouTube : Ch7HD นะครับ”

แล้วฝากมาติดตามชมละคร สี่ไม้คาน กันต่อ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD และรีรันหลังเที่ยงคืน

หรือสามารถย้อนชมละคร สี่ไม้คาน ย้อนหลังทุกตอนได้ที่นี่เลย : สี่ไม้คาน

SPECIAL CLIP เมาท์มันคนกันเอง : สี่ไม้คาน
ทาง Fanpage : Ch7HD 

BUGABOO ENTERTAIN
ข่าวประชาสัมพันธ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark