คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Exit ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก

Exit ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก นำแสดงโดน อิม ยุน-อา หรือไอดอลสาวจากวง Girl Generation (SNSD) ที่ในครั้งนี้เธอกลับมาในบทของ อึยจู รองผู้จัดการโรงแรม และ โจ จอง-ซอก ในบท ยงนัม ชายหนุ่มตกงานมาหลายปี

เส้นเรื่องของ Exit ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก นั้นเล่าเรื่องของ ยงนัม หนุ่มว่างงานที่มาร่วมร่วมงานฉลองวันเกิดครบรอบ 70 ปีของแม่ แต่แล้วความบังเอิญทำให้เขานั้นได้เจอกับ อึยจู ซึ่งเธอเป็นรองผู้จัดการของโรงแรมที่จัดงาน ซึ่งจริง ๆ แล้วยงนัมเองเคยแอบชอบ อึยจู มาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย แต่จู่ ๆ ก็มีก๊าซพิษปริศนา แพร่กระจายทั่วเมือง โดยก๊าซพิษนั้นมีผลทำให้ร่างกายมีบาดแผลและหายใจไม่ออก และนั่นทำให้ ยงนัมและอึยจู ต้องร่วมชะตากรรม หาวิธีเอาตัวรอดจากก๊าซพิษที่กระจายไปทั่วเมืองให้ได้



 
และสิ่งที่ตามติดมาหลังจากลุกออกจากโรง คือความรู้สึกลุ้นขั้นสุด ลุ้นไปกับการเอาตัวรอดของนักแสดง ยิ่งฉากปีนตึกนี่ต้องเอาใจช่วย ลุ้นกันแบบสุด ๆ เพราะข้างล่างนั้นเต็มไปด้วยก๊าซพิษ แล้วยังแทรกความตลกแบบหนังเกาหลีเกือบตลอดเรื่อง ฉากซึ้ง ๆ ก็มีให้เราเห็น การแสดงของนักแสดงนำทำออกมาได้ดี ยิ่งในพาร์ทของยุนอา บอกเลยว่าทำให้แฟน ๆ หายคิดถึงได้แน่นอน

สรุปตรงนี้ Exit ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก ลุ้นตลอดทั้งเรื่อง ยุนอาน่ารักมาก จองซอกก็แสดงได้ยอดเยี่ยม ใครที่เป็นแฟนหนังแนว Survive แนวเอาตัวรอดที่สอดแทรกไปด้วยมุกตลกไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง !! ได้คะแนน 8/10

BUGABOO MOVIE \ เครดิตภาพจาก SF Cinema

























 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark