คลิปที่เกี่ยวข้อง

ทำไมต้องห้ามพลาด!!! 'EXIT' (ฝ่าหมอกพิษภารกิจรัก)

              ไม่ดูไม่ได้แล้ว! 'EXIT (ฝ่าหมอกพิษภารกิจรัก)' ภาพยนตร์ภัยพิบัติสายพันธุ์ใหม่ที่ครบทุกรสชาติ! แอคชั่นคอเมดี้จังหวะดีที่ผู้ชมพูดเป็นเสียงเดียวกันขนาดนี้ว่า อึ้ง! ทึ่ง! เสียว! ลุ้นระทึก! สนุก! ฮาตลอดเรื่อง สมกับยอดคนดูถล่มทลายในเกาหลี หนังดี ๆ อย่างนี้จะไม่แมสได้ไง! มาดูเองแล้วคุณจะรู้!

              Exit ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก ภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย “อิม ยุนอา” ไอดอลนักแสดงสาวจากวง Girl Group ระดับเอเชีย Girls' Generation หรือ SNSD และ นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ “โจ จองซอก” เป็นเรื่องราวของ ยงนัม (นำแสดงโดย โจ จองซอก) ชายหนุ่มตกงานมาหลายปี ที่มาร่วมงานฉลองวันเกิดครบรอบปีที่ 70 ของแม่ของเขาในห้องประชุมของโรงแรมแห่งหนึ่ง และในวันนั้นเขาได้พบกับ อึยจู (นำแสดงโดย อิม ยุนอา) หญิงสาวที่เขาแอบรักซึ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยที่เดียวกันที่ได้ทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งนี้ ในช่วงเวลานั้นเองก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น!จู่ๆก็มีก๊าซพิษลึกลับแพร่กระจายไปทั่วเมือง ทั้ง ยงนัม และเพื่อนสมาชิกของชมรมปีนเขารวมถึง อึยจู จึงต้องร่วมชะตากรรมใช้ทุกวิถีทางในการหนีเอาชีวิตรอดจากเมืองที่เต็มไปด้วยก๊าซพิษให้ได้

            'EXIT' ขึ้นแท่นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศในเกาหลี ถึง 2 สัปดาห์ติด และมียอดขายบัตรทะลุ 9 ล้านใบ พร้อมได้รับคำวิจารณ์จากแฟน ๆ ว่าสนุกและลุ้นไม่แพ้ Train to Busan ด่วนนรก ซอมบี้คลั่ง เลยทีเดียว

“ร่วมลุ้นไปกับภารกิจป่วนชวนฮาพาหนีหมอกพิษของ ยุนอา SNSD และโจ จองซอก
ใน Exit (ฝ่าหมอกพิษ ภารกิจรัก) 26 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์”

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark