คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Freaks คนกลายพันธุ์

Freaks มนุษย์กลายพันธุ์ ภาพยนตร์แนวไซไฟระทึกขวัญ ที่ได้นักแสดงนำอย่าง เอมิล เฮิร์ช และ บรูซ เดิร์น จาก Once Upon A Time... In Hollywood ร่วมไปถึงเจ้าหนูโคลอี้ตัวเอกของเรื่องที่รับบทโดยเลซี่ โคลเคอร์ นักแสดงตัวจิ๋วเจ้าบทบาทวัย 10 ขวบ

โดยเนื้อเรื่องของ Freaks มนุษย์กลายพันธุ์ มีแกนหลักอยู่ที่ "ความลับ" ของคนเป็นพ่อ ที่ต้องการเก็บซ่อนโลกภายนอกให้พ้นหูพ้นตาลูกสาวสุดที่รักของเขา ด้วยการพร่ำบอกถึงอันตรายของผู้คนนอกบ้าน แม้แต่การจากไปของแม่ก็เป็นเพราะคนข้างนอกนั้นเหมือนกัน แต่ความเย้ายวนของเสียงรถไอศกรีมหน้าบ้านที่คอยเรียกให้โคลอี้ออกไปลิ้มลอง จนในที่สุดโคลอี้ก็สบโอกาสออกไปหาลุงขายไอศกรีม และก็เป็นอีตาลุงมิสเตอร์สโนว์โคนขายไอศกรีมนี่แหละ ที่ "รู้จัก" ความเป็นมาเป็นไปของคนในบ้านนี้เป็นอย่างดี และจะเป็นอย่างไรเมื่อ "ความลับ" ของพ่อที่พร่ำบอกเธออยู่ทุกวัน กับเรื่องจากปากของคนที่บอกว่า "รู้จัก" บ้านของเธอเป็นอย่างดี มาเจอกันจนทำให้เธอต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง



 
Freaks เป็นหนังที่ค่อนข้างเหนือธรรมชาติที่โดยรวมถือว่าทำออกมาได้ดี ช่วงแรกของภาพยนตร์คนดูเหมือนตกอยู่ในผวังของ "โคลอี้" แต่พ้นครึ่งชั่วโมงไปคือความสนุกแบบรัวๆ เอฟเฟ็คหลายจุดในหนังเรื่องนี้ถือว่าเวิร์ก ยิ่งในฉากที่หยุดเวลาทำให้เรานึกถึงบางตัวละครใน X-Men หรือบางซีนก็ทำให้นึก Jumper ด้วยก็มี

เคาะตรงนี้ Freaks มนุษย์กลายพันธุ์ พล็อตเรื่องดี หนังดูสนุก ใครอยากสัมผัสหนังที่ลึกลับที่สุดแห่งปี ดาร์กกว่า X-Men เข้มกว่า Jumper ไม่ควรพลาด คะแนน 8/10


BUGABOO MOVIE \ เครดิตภาพจาก MoviesMpictures



















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark