ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจแจ้งข้อหา โมเดลลิงเดียร์ เป็นธุระจัดหา น้ำอุ่น เพิ่มข้อหาซ่องโจร

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจแจ้งข้อหา เดียร์ โมเดลลิง เป็นธุระจัดหา เพิ่มข้อหา น้ำอุ่น ในความผิดฐานซ่องโจร หลังศาลจังหวัดนนทบุรีอนุมัติหมายจับเพิ่ม พฤติกรรมชัดร่วมกับแก๊งปาร์ตีมอมเหล้า ลันลาเบล ก่อนพาไปอนาจารที่คอนโดมิเนียม

คืบหน้าคดีการเสียชีวิตของพริตตีสาว ลันลาเบล ซึ่งมีผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องที่ถูกออกหมายจับ ในท้องที่ สน.บุคคโล คือ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น และต่อมามีการเชื่อมโยงไปถึงพฤติกรรมของแก๊งปาร์ตีบ้านบางบัวทอง ที่ เดียร์ พริตตีสาว รับงานเอนเตอร์เทนที่บ้านหลังดังกล่าวต่อจาก ลันลาเบล และพบว่าตื่นมาในสภาพเปลือย ชุดชั้นในหายไป

กระทั่งศาลจังหวัดนนทบุรีอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาอีก 6 ราย ในคดีพริตตีเดียร์ ในข้อหาซ่องโจรและร่วมกันกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุมากกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ได้พบว่ามีผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่ร่วมกันกระทำผิดในวันและสถานที่ดังกล่าวด้วย และศาลจังหวัดนนทบุรีอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่ม คือ 1.นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ในข้อกล่าวหาซ่องโจร และ 2.นางสาวกฤติยา ฤทธิ์มังกร หรือ โมเดลลิงเดียร์ ในข้อกล่าวหาเป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบาย หลอกลวง เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น โดยโมเดลลิงเดียร์

พฤติการณ์ของผู้ต้องหาทั้ง 8 ราย มีการกระทำผิดเชื่อมโยงกัน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 กันยายน นายชัยพล หรือ คิว กับพวกรวม 8 คน ได้ร่วมกันว่าจ้างให้ นางสาวกิติยา หรือ เดียร์ โมเดลลิง จัดหาพริตตีเพื่อมาเอนเตอร์เทนในงานปาร์ตี และได้สนับสนุน ยุยงส่งเสริมให้พริตตี ลันลาเบล ดื่มสุราในลักษณะดื่มเพียว จนเป็นเหตุให้เมาหมดสติ และได้ปล่อยให้พวกของตัวเอง คือ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น กระทำอนาจาร โดยการพาไปที่คอนโดมิเนียมของ น้ำอุ่น ย่านบุคคโล

กระทั่งประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 16 กันยายน ถึง 10.00 น. ของวันที่ 17 กันยายน นายชัยพล หรือ คิว ได้ว่าจ้าง พริตตีเดียร์ พริตตีสาวอีกราย ผ่านมาทางโมเดลลิงคนเดิม คือ นางสาวกิติยา หรือ เดียร์ ทางแอปพลิเคชันไลน์ ในราคา 3,500 บาท มาเป็นเด็กเอนเตอร์เทนชงเหล้าในงานปาร์ตี จากนั้นผู้ต้องหากับพวกได้ร่วมกันสนับสนุน หรือมอมสุรา และคะยั้นคะยอ ยุยงส่งเสริม พริตตีเดียร์ ดื่มสุราในลักษณะดื่มเพียว จน พริตตีเดียร์ ดื่มสุราจนเป็นเหตุให้หมดสติ

จากนั้นได้ปล่อยให้พวกของตัวเอง ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นใครกระทำอนาจาร ด้วยการถอดกางเกงชั้นในและชุดชั้นในของ พริตตีเดียร์ และกระทำอนาจารสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง จนคราบอสุจิติดอยู่ที่กางเกงชั้นใน ผ้าห่ม และกางเกงขาสั้นสีฟ้าของ พริตตีเดียร์ เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย

ล่าสุด วานนี้ (1 ต.ค.) พลตำรวจโท อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยความคืบหน้าหลังการประชุมติดตามคดี จากการสอบปากคำ โมเดลลิงเดียร์ ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาเป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจาร แต่ยอมรับว่าทำหน้าที่ส่งพริตตีเอนเตอร์เทนให้กับบ้านบางบัวทองหลายครั้งแล้ว รวมถึงตัวเองก็เคยมาทำงานด้วย แต่อ้างว่าเป็นเพียงแค่ตัวกลางติดต่อพริตตีไปชงเหล้า สร้างสีสัน และได้รับค่านายหน้าส่วนหนึ่งเท่านั้น ส่วน น้ำอุ่น ได้ดำเนินการขออายัดตัวจากศาลจังหวัดธนบุรีเพื่อแจ้งข้อหาซ่องโจรแล้ว

และได้รับมอบหลักฐานสำคัญ และมีคำสั่งให้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และสืบสวนพฤติการณ์ของผู้ต้องหากลุ่มนี้ต่อในทุกด้าน โดยเฉพาะที่มาและจุดประสงค์ที่แท้จริงของการจัดงานปาร์ตี มีประเด็นอื่นที่มากกว่าแค่การสังสรรค์หรือไม่

ส่วนกรณีผลตรวจคราบอสุจิ ในคดีกระทำอนาจาร พริตตีเดียร์ ล่าสุด ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ยังอยู่ระหว่างรอผลการตรวจเพื่อชี้ตัวผู้กระทำผิดที่ชัดเจน

ต่อมาตำรวจควบคุมตัว นางสาวกฤติยา หรือ โมเดลลิงเดียร์ ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี และได้รับการประกันตัวแล้ว วงเงิน 200,000 บาท แต่ญาติมีหลักทรัพย์มาไม่พอ ศาลจึงให้ประกัน แต่ให้ใส่กำไลข้อเท้า EM ติดไปด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark