คลิปที่เกี่ยวข้อง

คอมเม้นท์แฟนหนัง Official Secrets รัฐบาลซ่อนเงื่อน

Official Secrets รัฐบาลซ่อนเงื่อน เรื่องย่อ เพราะมีบางเรื่องที่รัฐบาลไม่อยากให้เรารู้! . เตรียมพบภาพยนตร์ทริลเลอร์ ระทึกขวัญ กับเรื่องจริงของการเปิดโปงความลับรัฐบาลที่ฉาวที่สุดในประวัติศาสตร์ใน "Official Secrets รัฐบาลซ่อนเงื่อน" ผลงานการกำกับเรื่องใหม่จาก 'กาวิน ฮู้ด' แห่ง Eye in the Sky พร้อมทัพนักแสดง 'เคียร่า ไนท์ลี่ย์, แมทท์ สมิธ, แมทธิว กู้ด และ เรล์ฟ ไฟนส์' . ในปี 2003 ยุคที่สหรัฐอเมริกาและอังกฤษหาทางก่อสงครามอิรัก แคทธารีน กัน (เคียร่า ไนท์ลี่ย์) เจ้าหน้าที่สำนักข่าวกรองของอังกฤษได้รับอีเมลเป็นเอกสารลับที่เผยว่าทางการสหรัฐฯกำลังสอดแนมสมาชิกคณะมนตรีความมั่งคงแห่งสหประชาติเพื่อบีบบังคับสมาชิกให้ยินยอมการทำสงครามอิรัก . แคทธารีนได้ส่งสำเนาเอกสารให้ มาร์ติน ไบรท์ (แมทท์ สมิธ) นักข่าวของ The Observer เพื่อตีพิมพ์ บทความดังกล่าวได้สร้างแรงสะเทือนทั่วเกาะอังกฤษ ส่งผลให้ชีวิตของแคทธารีนตกอยู่ในอันตรายเมื่อเธอถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎหมายความลับราชการ และ กำลังถูกตามล่าโดยรัฐบาลของเธอเอง!

==================================================================================================


 
 
Official Secrets ผสมผสานองค์ประกอบสำคัญสองอย่างที่มีศักยภาพในการสร้างหนังระทึกขวัญที่น่าสนใจ: ความลับเล็ก ๆ น้อย ๆ และนักข่าวที่เต็มใจเปิดเผยความลับเหล่านั้นกลายเป็นภาพยนตร์ที่อัดแน่นมากเกินไป : Michael Calleri

เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการโกหกที่รัฐบาลบอกว่านำเสนอด้วยความสามารถหากเป็นเรื่องตรงไปตรงมาในความลับทางการ : Donovan Farley

ผู้แจ้งเบาะแสชาวอเมริกันคนปัจจุบันที่มีอิทธิพลเหนือพาดหัวข่าวผู้สร้างความตื่นเต้นทางการเมืองเกี่ยวกับผู้เชี่ยวชาญด้านหน่วยสืบราชการลับของอังกฤษ : Susan Granger

Official Secrets เรื่องราวเป็นที่น่าสนใจด้วยตัวมันเอง แต่ประสิทธิภาพและการตัดต่อของ Knightley ทำให้ความลับของทางการดีกว่าที่คาดไว้ : Dustin Chase

ไม่ใช่นักสืบสายลับ แต่เป็นเรื่องราวของความสงสัยสิ่งที่กำลังโต้เถียงกับเรื่องความรักชาติและความรู้สึกผิดชอบชั่วดี : MaryAnn Johanson


 
ผู้กำกับ Gavin Hood ได้สร้างภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งซึ่งมีประเด็นขัดแย้งทางศีลธรรมที่น่าสนใจ : Micheal Compton

การเล่าเรื่องจริงนี้เป็นเรื่องง่ายตรงไปตรงมาเกือบจะเป็นขั้นตอน : Robin Clifford

ภาพยนตร์มีเนื้อหาที่เฉพาะ : Michael Ward

อีกครั้ง Gavin Hood นำเสนอภาพยนตร์ที่กระตุ้นความคิดในหัวข้อที่จริงจังซึ่งเป็นเรื่องที่น่าสนใจสำหรับมนุษย์ : Cate Marquis

เรื่องราวที่แท้จริงนี้นำมาสู่ชีวิตและส่องสว่าง : Sarah Ksiazek


 
Official Secrets ไม่ได้ทำเพื่อปลุกเร้าโรงภาพยนตร์เสมอไป แต่มันเป็นเครื่องเตือนใจสำคัญว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับผู้ที่ตระหนักว่าบางครั้งวัตถุประสงค์ของรัฐบาลที่เป็นความลับควรด้อยกว่าค่าที่สูงกว่าซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นความจริง : Robert Denerstein

สิ่งที่น่าสนใจและน่ากลัว : Anne Brodie

ภาพยนตร์ที่มีพลังและขับเคลื่อนด้วยตัวละครที่เกี่ยวข้องกระตุ้นความคิดและมุ่งมั่น : Rebecca Murray

การรักษาความชอบธรรมกับเรื่องราวที่คู่ควร : Don Shanahan

เป็นการตรวจสอบความกล้าหาญที่แสดงให้เห็นว่าการตัดสินใจของคน ๆ หนึ่งเป็นการกระทำที่ทรงพลังและเปลี่ยนแปลงชีวิตได้อย่างไรเมื่อเทียบกับผลกระทบเชิงลบที่อาจเกิดขึ้นทั้งหมด : Rick Bentley


 
Official Secrets เปิดเผยคือความบันเทิงที่อัจฉริยะ : Roger Tennis

หนังระทึกขวัญตึเร้าใจที่รวบรวมทั้งความซับซ้อนทางการเมืองในวงกว้างและพลวัตที่ขับเคลื่อนด้วยตัวละครที่ใกล้ชิดที่มีอยู่ในเรื่องราวของชีวิตจริง : Todd Jorgenson

เป็นข้อมูลที่รัดกุมพอ ๆ กับบทความนักเศรษฐศาสตร์และเป็นที่เข้าใจได้ง่าย : Oliver Jones

ภาพยนตร์เกี่ยวกับการเมืองที่อิงจากเหตุการณ์จริง : Dennis Schwartz

ช้าไปหน่อย แต่ก็ต้องขอบคุณอย่างเต็มที่กับตัวละครและนักแสดงชาวอังกฤษ : Roger Moore

BUGABOO MOVIE

เครดิตข้อมูล rottentomatoes และ วีดีโอและภาพจาก MoviesMpictures













ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark