ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พยานหลักฐานชี้ชัด ลันลาเบล เสียชีวิตตอนอยู่กับ น้ำอุ่น - เรียกสอบเพิ่มแก๊งปาร์ตี

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของพริตตีสาว "ลันลาเบล" ล่าสุดมีรายงานว่า จากพยานหลักฐานที่ตำรวจได้ ชี้ชัดว่า "ลันลาเบล" เสียชีวิตตอนอยู่กับ "น้ำอุ่น รัชเดช" ขณะที่พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เรียกแก๊งบ้านปาร์ตีบางบัวทอง เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม

คณะทำงานของ สน.บุคคโล และกองบังคับการตำรวจนครบาล 8 เดินทางไปยังเรือนจำพิเศษธนบุรี เพื่อสอบปากคำ น้ำอุ่น ซึ่งยังถูกฝากขังเพิ่มเติม จากนั้นได้เรียกตัว นายชัยพล พรรณนา หรือคิว, นางสาวพิกุลทอง บุญมา หรือเฟิร์ส และนายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋, นายโกเศศ ฤทธิ์นิธิฤกธิ์ หรือ ปิงปอง และวาววา อดีตพริตตีที่เคยเข้าร่วมงานปาร์ตีที่บ้านพักย่านบางบัวทอง เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมด้วย

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 กล่าวว่า ยังมีข้อสงสัยบางอย่างที่ต้องสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม จากกลุ่มที่อยู่ในปาร์ตี ส่วนกรณีผลการชันสูตรยังมีบางส่วนที่พนักงานสอบสวนต้องรอผลจากแพทย์ก่อน

ล่าสุดมีรายงานว่า พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ร่วมกับผลทางการแพทย์ ทำให้ทราบเวลาการเสียชีวิตของพริตตีสาว "ลันลาเบล" แล้ว พบว่าเสียชีวิตระหว่างที่อยู่กับ นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น ซึ่งประเด็นนี้ ก่อนหน้านี้ชุดสืบสวนตำรวจนครบาลระบุว่าจากการวิเคราะห์พยานหลักฐาน เชื่อได้ว่าลันลาเบล เสียชีวิตช่วงหลัง 17.00-19.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่น้ำอุ่นอุ้มลันลาเบลขึ้นรถ จนเข้าไปอยู่ในห้องพักคอนโดมิเนียมย่านบุคคโล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark