คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : รวมซีนชวนยิ้ม แน็ก ชาลี - น้องอาเธอร์ น้าหลานสุขฮอตคู่หูคู่ฮา


เป็นกระแสในโลกโซเชียล ไปพร้อมๆ กับมีเรื่องราวมาให้แฟนๆ ได้อมยิ้มจนหลุดขำไม่หยุด สำหรับ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ หรือ แน็ก แฟนฉัน นักแสดงหนุ่มสุดติสต์และหลานชายวัยกำลังโตอย่าง น้องอาเธอร์ คู่หูคู่ฮาที่บอกเลยว่าแต่ละคลิปแต่ละภาพที่หนุ่ม แน็กชาลี และ น้องอาเธอร์ ทำลงแชแนลในทุกๆ ช่องทางเนี่ย ดูได้บ่อยสนุกไม่เบื่อเลยละค่ะ

ก็แหมนอกจากช็อตสนุกๆ ชวนหัวแล้ว เรื่องสายสัมพันธ์น้าหลานของทั้งคู่ก็จัดเต็มใช่ย่อย งานนี้เราเลยอยากขอพาทุกคนไปชมความน่ารักของคู่น้าหลานสุดฮอต แน็ก ชาลี - น้องอาเธอร์ กัน จะคิ้วท์ๆ น่ารัก หรือจะสนุกชวนขำขนาดไหน ไปดูกันเลยค่า

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @charliepotjes


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

สวัสดีครับ วันนี้เอาหลานมาช่วยชวน เพราะกลัวชวนเองไม่มีคนมา 55555 วันที่ 1 ตุลาคม ผมจะมีงาน ที่พารากอน เป็น ไมโคร คอนเสิร์ต นะครับ เพราะมันน่าจะเล็กกว่า มินิ คอนเสิร์ต เพราะครั้งที่แล้วเป็น มินิ คนน้อยๆ วันนี้ เลยเรียกว่า ไมโคร ไว้ก่อน เผื่อไม่มีคนมาดูผม 55555 ใครว่าง ขอร้องมาหาผมกับหลานด้วยนะครับ เป็นงานแรก ที่หลานไปกับผม หลานบอกจะไปเต้น ดุ๊กดิ๊กๆ ส่วนผมร้องเพลงนะครับ และจะทำให้ดีที่สุด ฝากเพื่อน มากันด้วยนะ ผมขอตรงๆจากใจเลย ส่วนเพลงนะครับ ผมยังร้องเพลงเดิม เพลงของผมอยู่นะ ฝากเพื่อนๆช่วยฝึกร้องกันมาได้ไหมครับ มี 3 เพลง 1. สคูบี้ดู 2. แมลงวัน 3. คนเลวๆ ฝากเพื่อนๆฮัมๆ3เพลงนี้เป็นเพื่อนผมด้วยนะ มาให้กำลังใจหลานผมด้วยนะครับ หลานจะเต้นให้ดีสุดๆ ผมก็จะร้องให้ดีที่สุด  ร้องเพลงอื่นไม่ได้ ลิขสิทธิ์ แพงมากกก5555 ขอบคุณทุกคนจริงๆนะ ช่วยมากันด้วยนะครับ  (เพื่อนๆครับ ) ตอนนี้เริ่มมีงานรีวิว ของอาเธอร์เข้ามาแล้วด้วยนะครับ ขอให้เพื่อนๆให้โอกาสและเข้าใจหลานผมกันด้วยนะครับผม ผมไม่สามารถ บังคับหลาน หรือ ตัดสินใจ การรับของหลานผมได้ทุกอย่างนะครับ ซึ่งบางอย่าง หลานผมอาจจะไม่เคยใช้จริงๆ แต่ผมรับปากว่าผมจะคัด และคอยดูเรื่องความเหมาะสมให้หลานผมนะครับ ซึ่งผมขอร้องเพื่อนๆจริงๆนะครับไหว้แล้ว  ว่าอย่ามองว่า หลานต้องเหมือนผมนะครับ ที่รับได้แค่ของที่ เคยใช้จริงๆ หรือใช้มาก่อน แต่ผมสัญญาอีกครั้งว่า รีวิวของหลานผมจะคัดและเลือกแต่ของที่เหมาะสม และหลานก็ใช้ได้จริงๆด้วยนะครับ ขอให้เพื่อนๆให้โอกาสและเปิดใจด้วยนะครับ เพื่อหลานผมจะได้มีค่าขนมไว้ใช้ และมีค่าเรียนที่เค้าหาได้เองแต่เด็กๆ ทุกงานผมจะถามหลานก่อนว่าหลานอยากทำไหมนะครับ ตอนนี้ อาเธอร์ ดีใจมาก และอวด ทุกคนว่าเค้าได้ทำงานหาเงินได้เองด้วย ผมดีใจมากๆ และขอบคุณทุกคนจริงๆที่รักหลานผมนะครับ ผมกราบขอบคุณจริงๆจากใจ (ส่วนรีวิวผม) ไม่ต้องห่วง ผมจะทำแต่สิ่งที่ผม ใช้ได้ กินได้ และเป็นของที่โอเคดีจริง หรือของที่ไม่เคยใช้ ผมจะลอง และหลังจาก รีวิว ผมก็จะใช้จริงๆ หรือของที่มันดีจริง แข็งแรงจริง ผมก็จะทดลองให้ดูชัดๆว่ามันดีจริงๆนะครับ ถึงจะมารีวิวให้ดู ขอบคุณทุกคนมากๆครับที่ให้โอกาสผม เจอกันนะครับใครที่ว่าง วันที่ 1 เลิกงาน ไม่ลำบากในการเดินทางมาเจอกันนะครับ รักมากจริงๆ จากใจ ผมมีความสุขมากๆ ครับ  งาน GRAND OPENING CHO COSMETIC EVERY DAY WITH CHO วันที่ 1 ตุลาคม 2562 สถานที่ SIAM PARAGON,FASHION HALL ชั้น 1 เวลางาน 17.00-19.00น.

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on




 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เพื่อนๆอย่าเพิ่งขำกันนะ นี่ไม่ใช่เรื่องตลก 5555 รู้ไหมกว่าผมจะถ่ายรูปนี้ได้ยากแค่ไหน เอาแค่ตัวผมก่อนนะ เพราะผม ดูดีและหล่อมากไป การถ่ายรูปแบบนี้ยากมาก ผมต้องเอาถ่านหุงข้าวมาถูตัว ถูหน้า นานมากกว่าจะเป็นแบบนี้ได้ และผมว่ายังดูไม่เนียนเลย ตัวผมในรูปนี้. แต่! รู้ไหม อาเธอร์ แต่งนิดเดียว แปปเดียว เหมือนมาก ระหว่างที่เพื่อนผมช่วยถ่ายให้เราก็ขำกันไป เพราะอาเธอร์ดูตลกมากๆ เราหยิบ ผ้าที่หมาใช้นอนมาถ่าย และให้เพื่อนไปซื้อขนมปังร้านหน้าปากซอยบ้านมา และก็เดินข้ามคลองไปหาถังขยะถ่ายกัน  เพื่อนๆ อาจมองว่ารูปนี้ตลกใช่ไหมครับ? ใช่ ผมยังตลกเลย เพราะมันคือผมกับหลานผม และมันไม่ใช่เรื่องจริง และผมกับหลานไม่ได้แต่งมาเพื่อสนุกหรือล้อเลียนนะครับ.. ต่อจากนี้ผมขอให้เพื่อนๆเปิดใจช่วยกันอ่านจริงๆนะครับ และนึกภาพ ตามผมนะ ว่า ในทุกวันนี้ยังมีเด็กๆ ที่ไม่มีบ้าน หรือไร้บ้านจริงๆ และต้องนอนตามข้างถนน อดข้าวบ้าง ได้กินข้าวบ้าง อีกมากมายหลายคน ผมกล้าพูดเลยว่า เด็กๆพวกนั้น ไม่มีความสุขหรอกครับ หรืออาจจะมีบ้างนิดๆในบางช่วงเวลา แต่ถ้าเค้าเลือกได้ผมเชื่อว่า ไม่มีใครอยากไร้บ้านแล้วต้องนอนข้างถนนแน่ๆ ถึงผมจะชอบคิดเผื่อไว้ตลอดว่า อนาคตผมต้องอยู่แบบนั้นแน่ๆ555 แต่ถ้าเลือกได้ก็ขอนอนในบ้านสบายๆบนเตียงดีกว่าครับ  วันนี้ผมเลยอยากชวนเพื่อนๆ เข้าร่วมกิจกรรม #ฟอลเพิ่มเติมโอกาส กับ ทีเอ็มบี ด้วยการ กด Follow ที่ IG @makethedifference_by_tmb เพื่อเปลี่ยน 1 Follow ของเพื่อนๆให้เป็นเงิน 1 บาท สมทบทุนการสร้างอาชีพ ให้น้องๆเด็กไร้บ้าน ในความดูแลของ #มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก นานๆผมจะได้ทำดีบ้าง ผมขอนะครับ เพื่อนๆช่วยกันกด Follow ที่ IG @makethedifference_by_tmb ให้ผมเถอะนะครับ ถือว่าได้ช่วยเด็กๆอีกหลายคนเลยนะครับ และเผื่อจะช่วยให้ผมได้ไปสวรรค์กับเค้าบ้าง555 ขอบพระคุณทุกคนจริงๆนะครับ  #makeTHEdifferencebyTMB #ฟอลเพิ่มเติมโอกาส #TMBFoundation #charliepotjes

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

สิ่งหนึ่งที่จะมาพร้อมกับอะไรดีๆในชีวิตผมคือ การป่วย555 วันนี้จะได้ร้องเพลงเป็นครั้งแรกแต่ดันป่วยหนักอีก แต่ไม่เป็นไร ผมจะทำเต็มที่ ให้ดีที่สุด งานแรกผมหากผมร้องผิดร้องเพี้ยน ด่าได้เต็มที่555 แต่สัญญาจะทำให้ดีและสนุกที่สุดเท่าที่ทำได้ กลัวไม่มีคนมา เอาหลานมาช่วยชวนเผื่อจะมีคนมากันเยอะๆ 55 ใครว่างตอนเย็นช่วยมากันด้วยนะครับ วันนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ 6 โมงเย็น ชั้น 2 นะครับ ช่วยกันร้อง ช่วยกันหอนเป็นเพื่อนผมด้วยนะทุกคนน ขอบคุณจริงๆ เจอกันนะครับผม 

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เพลง สคูบี้ดู ฉบับ cover มาแล้วนะครับ ขอมอบเพลงนี้ให้แฟนๆทุกคน และ ขอให้เพลงนี้ใช้แทนความรู้สึกสำหรับสัตว์ทุกชนิดบนโลกนี้  (สำหรับคน) ผมขอมอบเพลงนี้ให้แฟนๆที่รออยากฟังเสียงของผมจริงๆ และแฟนๆที่รักผมในความตลกที่ผมเป็น ผมรักทุกคนจริงๆจากใจนะครับ และจะเป็นแบบนี้ไปนานๆ ดีใจที่มีวันนี้ มีคนชอบ ได้เห็นเพื่อนๆหายเครียดหรือมีความสุขเวลาเห็นผม กับหลาน ผมก็สุขใจมากๆแล้วครับ ขอบคุณทุกคนจริงๆจากใจครับ (สำหรับสัตว์) ผมขอเป็นเสียงเล็กๆสำหรับสัตว์ที่มีความผูกพันกับมนุษย์ มีความรู้สึก เพราะสัตว์ไม่สามารถพูดออกมาได้ แต่แสดงความรู้สึกได้ ..บทเพลงนี้ ใช้แทนความรู้สึก ได้ทั้งของ คน และ สัตว์ ผมเลือกเพลงนี้ที่ผมแต่งไว้มาให้เพื่อนๆทุกคนได้ฟัง. เพลง สคูบี้ดู นี้ พูดถึงรักที่ไม่มีข้อแม้ รักที่ให้ไปโดยไม่หวังผลตอบแทน รักที่ให้ไปเพราะรักจริงๆ ถึงแม้ในใจลึกๆ ก็แอบอยากมีความรู้สึก ที่อยากจะให้เขามาสนใจเราบ้าง แต่จะเก็บไว้ไม่แสดงมันออกมา หรือไม่สามารถแสดงออกมาได้ แต่มันก็คือรัก ที่เต็มใจให้ไป  ขอให้ทุกคนเปิดใจฟังเพลงผม คนละ 3-4 รอบได้ไหม อย่าเพิ่งปิดมัน ทนฝืนฟังให้ผมหน่อยได้ไหม ถ้า 3-4รอบแล้ว ไม่ชอบ ไม่เป็นไรครับ ผมขอโทษที่ทำไม่ดีพอ แต่อยากให้เปิดใจฟังกันนะครับ ผมขอบคุณทุกคนจริงๆนะ รักกกกกกกกกกกกกกกกกกกกทุกคน สุดท้าย ขอบคุณหลานผม มันหนาวมาก แต่มันบอกอดทนอยากทำกับผมให้ดีที่สุด และขาดไม่ได้ ไอบิว เพื่อนรัก ที่โดนบังคับให้ลงเรือไปช่วยถ่ายทั้งที่ฝนตกหนักและหนาวมาก ถ่ายกันง่ายๆแต่ทุกอย่างทำจากใจจจ 55 (ไม่ต้องห่วงหลานไม่ป่วย ถ่ายจบไปเดินดูสาวกับน้าต่อที่อีสวิล)

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#วู้ว้าอู้หู แฮปปี้มากทั้งน้า ทั้งหลาน ดีใจ ตลกมากเมื่อวาน มีผู้ใหญ่ใจดี เห็นคลิปผมกับหลาน ร้องเพลง สคูบี้ดู เลยขอที่อยู่ส่งเยลลี่มาให้ เยอะมาก เยอะแบบ กินได้ทั้งอำเภอ555 และที่สำคัญ ผมกินจริงๆ ปกติก็ซื้อมากินกับหลานบ่อยๆแทบทุกแบบอยู่แล้ว หลานชอบสุดคืออันที่เอามาต่อกันได้ จะต่อเล่นก่อนกินทุกครั้ง 555 เหมือนเวลาอยู่กองถ่ายก็จะมีแต่คนกินลูกอมแตงโม เวลาผมเหนื่อยๆอยากสดชื่นตื่นๆหน่อย ผมก็จะกินลูกอมแตงโม และกินน้ำเย็นตาม คราวนี้คึกทั้งวัน55555555 เพื่อนๆช่วยกันอุดหนุนกันเยอะๆด้วยน้าาาา เพลย์มอร์ เพลย์มอร์ เพลย์มอร์ ขอบคุณจริงๆนะครับ หลานบอกไม่ต้องซื้อกินเองอีกแล้ววววว ถ้าหมดแล้วจะขออีกนะครับ55  @playmorethailand #playmorethailand อิอิ เย็นนี้ปล่อยกุ้ง 

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เพลง สคูบี้ดู ผมว่าพวกเพื่อนๆพี่ๆต้องไปตรวจสุขภาพแล้วว่ายังปกติไหม ใครที่ดูคลิปผมกับหลานจนจบผมว่าคุณกำลังจะผิดปกติเหมือนผมแล้วนะ.. ส่วนคนที่ด่าผม ด่าได้เต็มที่ อันนั้น คุณยังปกติ ผมดีใจด้วย555 ตื่นมา ตกใจ เมื่อวานตอนเช้าผมกับเพื่อนๆไปรีดนมวัว ที่ราชบุรี แต่เช้า ตากแดด เดินเยอะ ฝนตกหนักมาก แต่มีความสุขมากได้ไปอยู่กับวัวกับควาย เสร็จงานทีมงานเลี้ยงข้าว แล้วข้าวคนอื่นกินเหลือกันเยอะมาก ผมเลยบอกให้ห่อกับมาจะเอาไปให้หมา เสียดาย สุดท้ายเมื่อเช้า ผมเอามาเวฟกินเองและก็แบ่งหมาด้วยแต่กินเองเยอะกว่าหมา55 เข้าเรื่อง เมื่อวานเลิกงานกลับถึง กทม ตอนเย็นเหนื่อยมากๆแต่บังคับพี่ที่สนิทให้ลงเรือไปถ่ายวีดีโอผมร้องเพลง กับ หลานให้หน่อย ผมแต่งเพลง สคูบี้ดู และจะร้องสดๆเล่นกีต้าร์ในเรือ เชื่อไหม เมื่อวาน แทบตาย น้ำตอนแรกเค้าปล่อยหรือระบายมั้งมันแรงมากเพราะฝนตกหนัก ไม้พายก็ไม่ได้เอาไป เอาไม้เปล่าๆไป2อัน น้ำพัดเรือไปไกลถ่ายไม่ได้ต้องพยายามจนกลับมาได้เลยเอาเชือกผูกเรือไว้แทน และก็ถ่ายกันต่อไป คนถ่ายผม แทบร้องไห้ เหมือนคนโดนบังคับลงเรือไปด้วย น้ำก็เข้าเรือเรื่อยๆ แต่ผมสนุกมากแล้วบอกถ่ายเลย ผมจะถ่ายแค่เทคเดียวจบ! เอาลงยูทูปเลย สรุป เทคแรก เริ่มร้องคำแรก คนถ่ายขำจนเรือสั่นแทบคว่ำ!! และเป็นแบบนั้นอยู่5 เทค พอเทคที่ได้คือ คนถ่ายหลับตาเอาเสื้อปิดหน้าเพราะไม่อยากเห็นผมกับหลาน สรุป เทคนั้นจบเพลง แต่กล้องถ่ายไม่เห็นหน้าผมกับหลาน ดังนั้นอย่าไปชมคนถ่ายว่าเก่งที่อดทนไม่ขำได้ เพราะเค้าหลับตาอยู่!!! 555 เลยถ่ายใหม่จนได้คลิปที่ลงยูทูปไป ประเด็นเลยนะ คือ งง ถ่ายแบบขำๆไม่ตัดไม่อะไรทั้งสิ้น และลงขำๆแค่ในยูทูปตอนเที่ยงคืน และทำใจว่า เออ คนคงดูกันเต็มที่10-20 วิ และคงบ่นรำคาญ คนคงด่าเยอะมาก แต่เราไม่สนใจไง ก็ลงไป เช้ามาตกใจ เฮ้ยยยย เป็นหมื่นวิว วิวขึ้นเร็วกว่าเพลงที่ลงทุนหลายแสน หรือตั้งใจทำมากๆอีก (จะน้อยใจดีไหม555) ที่ตกใจกว่าคือ คนฟังจนจบ อยากรู้ว่าทนฟังกันได้ยังไง และคิดอะไรกันอยู่ อันนี้อยากรู้จริงๆ55555 เพราะผมเองก็ไม่ง่ายเลย กว่าจะร้องจนจบได้เหมือนกัน!! จะดีใจก็ดีใจ เป็นห่วงก็เป็นห่วง ผมว่าพวกเพื่อนๆที่ดูจบ ไม่เริ่มแปลก เหมือนผม ก็คงจะเพราะเครียดกับชีวิตการทำงานมากเกินไปนะ ดูแลตัวเองกันดีๆอะ55 ดีใจที่สุดคือเห็นคนดูแล้วมีความสุข ผมก็สุขใจละ รอชม cover นะ! เนื้อเพลงมีใต้ยูทูป  ..วันนี้ผมทำงานนะตอนเย็นผมจะไปออกรายการ แฉ กับพี่กิ่ง เค้าเอากระเป๋าตังมาให้ผมใช้ และพี่เค้าดีมากๆ ผมใช้ได้ ผมใช้จริง ผมรับ!! 555 ใครว่างก็ดูผมด้วยนะ รายการนี้มีลุงแก่ๆเสียงแหบๆ เป็นพิธีกร  รักนะทุกคนนนน

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

สวัสดีครับไม่เคยคิดว่าจะต้องมาใช้พื้นที่สื่อช่วยเหลืออะไร ก่อนอื่นไม่ต้องตกใจ หลานผมไม่ได้หายไปไหน .. ยาวหน่อย เนื่องด้วย เดือนที่ผ่านมามีคนส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊ก ไอจี เยอะมาก แบบ เยอะมาก ว่าอยากให้ผมทำช่องยูทูปตลกๆ เกี่ยวกับสัตว์สนุกๆ ให้ดูหน่อย แต่ใจผมบอกเลยขี้เกียจ ลังเลๆว่าจะทำดีไหม แต่มีข้อความมาทุกวันเลยว่าอยากให้ทำ เผื่อจะมีคนดูพี่แน็กจะได้มีเงินไปใช้ปล่อยกุ้งปล่อยปลาเลี้ยงหมาแมว5555555 จนผม เออ ทำก็ได้เผื่อสนุก เมื่อวานก็คิดได้เอาเว้ยคลิปแรก ล่องเรือส่องบ้านตัวเหี้ย ข้างบ้านผมตัวเหี้ยเยอะมาก มันก็จะว่ายน้ำโชว์เกือบทุกวัน ผมก็อยากให้เพื่อนๆได้เห็นภายในบ้านของมัน เพราะผมก็อยากเห็นเหมือนกันว่ามันนอนท่าไหน เลยลุกขึ้นมาชวนหลานรักไปล่องเรือส่องเหี้ย หลานตื่นเต้นมาก ขึ้นเรือนั่งหน้า ผมก็ฉลาดดีแท้เอาโทรศัพท์หนีบไว้หน้าเรือ แล้วตอนจะเอาไม้ยันให้เรือออกจากฝั่งก็บอกหลานว่าช่วยจับโทรศัพท์ไว้หน่อยกันตก หลานจับไว้ แต่พอยันเรือปุป หลานปล่อยโทรศัพท์ปัปแล้วมาจับเรือแทน โทรศัพท์เลยจมน้ำไป คลิปแรกส่องบ้านตัวเหี้ยเลยจบทันที เลยพายเรือเล่นแทนอีกเกือบ1ชั่วโมงเสร็จก็รีบไปร้านโทรศัพท์ที่ฟอร์จูน เพราะนึกได้ว่า ฉิบหายแล้ว งานที่ติดต่อค้างอยู่ หลายทีมาก ของที่โอนตังไปซื้อไว้เยอะมาก โทรศัพท์ซ็อตพังหมด ที่สำคัญร้านถามเคยลิ้งข้อมูลไว้ไหม จำรหัสอะไรได้บ้างไหม ผมไม่เคยสำรองข้อมูลไว้เลย ซึ่งหายหมด ตอนนี้มีแต่ไลน์แต่หาใครไม่เจอเลย เลยอยากมาขอรบกวนใช้พื้นที่ เผื่อคนที่ติดต่องานอยู่ จะได้เห็น และคนที่ผมไปซื้อของไว้หลายที่ บางที่เป็นปียังไม่ได้ไปเอา ช่วยทักผมที ผมจะเอาแค่ของหลักๆนะครับที่จำไม่ได้จริงๆเลยเพราะไปหลายที่มาก ใบพัดเฮลิคอปเตอร์ ผมไปซื้อไว้ 2 ที่ ถ้าเห็นทักผมที กรงหมาใหญ่มาก 2กรง จำได้แค่เจ้าของชื่อพี่ วรรณ อยู่แถวบางนา และประตูรั้วบ้าน และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงเพลง ผมจ่ายค่าทำเพลงไปหลายที่มาก แต่ไม่ได้ไปทำ ใครเห็น ตามผมไปทำที และ ผมเพิ่งทำดนตรีกับคนนึง อยู่ไกลมาก เชียงใหม่หรือเชียงราย คุยกันแต่ทางไลน์ เพลง แผ่นสะดุด กับ ดนตรีเปล่าๆ หากเห็น ทักผมที ผมที่บอกทำเพลงให้หลาน ตอนนี้เพลงผมหายไปหมดแล้ว 555555 ..ผมไม่เครียดนะครับ แค่เซ็ง5555 

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

คืนนี้ปล่อยกุ้ง5555 

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

หล่อกว่าหลานก็วันนี้แหละหรือจะเถียง5555 

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ลามะ กับลิง  หลานบอกอยากร้องเพลง555555

A post shared by charlie potjes (@charliepotjes) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark