คลิปที่เกี่ยวข้อง

ฟิล์ม ธนภัทร ควง ใบเฟิร์น - มินนี่ มอบหัวใจต่อชีวิตให้ผู้ยากไร้ ในกิจกรรม แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์


ฟิล์ม ธนภัทร ควง ใบเฟิร์น - มินนี่ มอบหัวใจ ต่อชีวิตให้ผู้ยากไร้ กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในกิจกรรม "แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์" กับแคมเปญ "1 ใจ 1 บาท"

แรบบิท ไฟแนนซ์ ผู้นำด้านบริการประกันภัยและผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน ร่วมกับ กรุงเทพประกันภัย บริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของประเทศ ไทย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยุคดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง ต่อยอดแคมเปญ "แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์" ภายใต้กิจกรรม "1 ใจ 1 บาท" เพื่อนำเงินไปสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ ผ่านมูลนิธิรามาธิบดีฯ พร้อมดึงนักแสดงหนุ่มวันรุ่นสุดฮอต ฟิล์ม ธนภัทร  กาวิละ เป็นพรีเซ็นเตอร์เอาใจคนรุ่นใหม่ บอกบุญส่งต่อความสุขชวนคนทำความดีแบบง่ายๆ เพื่อหารายได้สมทบทุนบริจาค โดยมี นายชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ แรบบิท อินชัวรันส์ โบรคเกอร์, นายปิติพงษ์ ชาวชายโขง ผู้อำนวยการ ธุรกิจลูกค้ารายย่อยบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งต่อกิจกรรมดีๆ พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ธงชัย พงศ์มฆพัฒน์ กรรมการและเหรัญญิก มูลนิธิรามาธิบดีฯ เป็นตัวแทนรับมอบเงินบริจาค เพื่อสนับสนุนการทำงานของ มูลนิธิรามาธิบดีฯ

โดยภายในงานบริเวณ ลานกิจกรรม Beacon 2 ชั้น 1 Central World เต็มไปด้วยความอบอุ่นอิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า กับกิจกรรม "แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์" ซึ่งนำทีมโดยหนุ่มหล่อ ฟิล์ม ธนภัทร  กาวิละ พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของงาน ที่ควง 2 สาวสวย นักแสดงและ Travel Blogger ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย และนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร มาร่วมมอบใจส่งต่อบุญดีๆ พร้อมด้วยพิธีกรหนุ่ม แบม ปีติภัทร คูตระกูล ที่มาคอยสร้างสีสันความสนุกตลอดงาน  กับกิจกรรมมากมาย  ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายรูปหัวใจในสไตล์คุณ โพสต์ลง อินสตาแกรม พร้อมแฮชแท็ก #1ใจ1บาท #แคร์คุ้มทุกไลฟ์สไตล์ #RFBKI (โพสต์ 1 รูป เท่ากับบริจาค 1 บาท) และที่พิเศษที่สุดภายในงานแฟนแฟนยังได้ร่วมประมูลบัตรแรบบิทรุ่นพิเศษพร้อมลายเซ็นของหนุ่มฟิล์ม และ 2 สาวอย่าง ใบเฟิร์นและมินนี่ เพื่อนำเงินร่วมสมทบทุนบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ ผ่าน มูลนิธิรามาธิบดีฯ อีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยความสนุกเพลิดเพลินกับมินิคอนเสิร์ตจากวง Season Five ที่ขนเพลงฮิตติดหูมาให้แฟนเพลงได้สนุกสนาน อิ่มบุญอิ่มใจกันโดยทั่วหน้า และนอกจากนี้ภายในงานยังมีจำหน่ายของที่ระลึกให้ประชาชนได้เลือกซื้อจากทางมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อร่วมทำบุญกันมากมายตลอดทั้งวัน

เรียกว่าสร้างความทรัพย์สินใจให้ทั้งคนให้และคนรับโดยเฉพาะพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อฟิล์มก็ได้เผยถึงการมีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ เพราะกิจกรรมนี้เป็นการแคร์คุ้มทุกไลฟ์สไตล์จริงๆ ครับ คือได้แคร์ ทั้งตัวเราและแคร์ผู้อื่นในสังคม และไม่ว่าจะไลฟ์สไตล์ แบบไหนก็สามารถมาร่วมทำสิ่งดีๆ แบบนี้ไปด้วยกันได้ โดย “แคร์ผู้อื่น” ในที่นี้คือการได้มีส่วนช่วยผู้ป่วยยากไร้กับทางมูลนิธิรามาธิบดีฯ”

โดย นายชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ แรบบิท ไฟแนนซ์ กล่าวว่า “กิจกรรม 1 ใจ 1 บาท ถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ แคร์คุ้มทุกไลฟ์สไตล์ แคมเปญภายใต้ความร่วมมือของแรบบิทไฟแนนซ์และกรุงเทพประกันภัยในปีนี้ ซึ่งแนวคิดหลักของเราที่ว่า ‘แคร์ คุ้ม ทุกไลฟ์สไตล์’ เรายังคงความ 'คุ้ม' ที่หมายถึงความคุ้มค่าด้านสิทธิประโยชน์จากการซื้อประกันภัยของกรุงเทพประกันภัยผ่าน แรบบิท ไฟแนนซ์ ช่องทางออนไลน์แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือเราได้ขยายความหมายของคำว่า 'แคร์' จากเดิมที่อาจจะสื่อถึงเรื่องความคุ้มครองของประกันภัยเพียงอย่างเดียว ขยายให้กว้างขึ้นว่าเป็นการแคร์ผู้อื่นในสังคม จึงเป็นที่มาของกิจกรรมหนึ่งใจ 1 บาทเพื่อให้คนไทยมีส่วนร่วมในการบริจาคง่ายๆ เพียงโพสต์รูปหัวใจ ผ่านอินสตาแกรม แล้วติดแฮชแท็ก (#1ใจ1บาท #แคร์คุ้มทุกไลฟ์สไตล์ #RFBKI) เท่านี้ก็ได้ร่วมบริจาคแล้ว และที่พิเศษมากๆ คือลูกค้าที่ซื้อประกันภัยของกรุงเทพประกันภัยผ่าน แรบบิท ไฟแนนซ์ จะได้รับบัตรแรบบิท (Rabbit Card) ในรูปแบบ Limited Edition ที่ออกแบบเป็นรูปหัวใจ ที่สื่อถึงความแคร์ เป็นของสมนาคุณ”

นายปิติพงษ์ ชาวชายโขง ผู้อำนวยการ ธุรกิจลูกค้ารายย่อยบริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างกรุงเทพประกันภัยและแรบบิท ไฟแนนซ์ ในกิจกรรมครั้งนี้ เรามุ่งเน้นที่สร้างความเข้าใจและความจำเป็นของการทำประกันภัยแก่ลูกค้า ประชาชนทั่วไปที่จะเป็นหลักประกันภัยด้านการเงิน กรณีที่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้น โดยผ่านช่องทางออนไลน์ที่เข้าถึงได้ง่ายและรวดเร็วอีกทั้งผู้ที่ทำประกันภัย ยังได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคม บริษัทฯ จึงได้ร่วมกับทาง แรบบิท ไฟแนนซ์  ว่า อยากให้คำว่าแคร์คุ้มได้มีส่วนกับคืนสู่สังคมตามนโยบายหลักของกรุงเทพประกันภัย ซึ่งก็มาลงตัวกับกิจกรรม 1 ใจ 1 บาทซึ่งเป็นการตอบแทนสังคมร่วมกัน โดยจะใช้พื้นที่สื่อโซเชียล ซึ่งเป็นจุดแข็งของ แรบบิท ไฟแนนซ์ ในฐานลูกค้าออนไลน์อยู่แล้วเพื่อให้เกิดการตื่นตัวในการช่วยเหลือสังคมด้วยกัน"

กิจกรรม 1 ใจ 1 บาท เป็นสิ่งที่เราต้องการช่วยเหลือและเพิ่มโอกาสที่ดีให้แก่สังคมตามแนวทาง 'แคร์' ที่ได้ปฏิบัติกันมา ไม่ได้เพียงดูแลลูกค้าแต่ยังดูแลสังคมโดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมสมทบทุนสร้างโอกาสให้กับผู้ป่วยยากไร้โดยกิจกรรมนี้เรามุ่งเน้นถึงการสร้างการรับรู้การสร้างความเข้าใจถึงการจำเป็นของผู้ป่วยยากไร้ที่ไม่สามารถเข้าถึงและขาดโอกาสทางการดูแลรักษาที่ดีกรุงเทพประกันภัยจึงได้มีโอกาสร่วมจัดโครงการเพื่อสังคมร่วมกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ในครั้งนี้

ซึ่งจากการจัดกิจกรรมครั้งนี้ทางแรบบิทและกรุงเทพประกันภัยได้ร่วมสมทบเงินบริจาคเป็นจำนวน 200,000 บาทและผู้ที่สนใจร่วมบริจาคยังสามารถร่วมทำกิจกรรม 1 ใจ 1 บาทได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ สำหรับท่านที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ สามารถบริจาคสมทบทุนเข้ามูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ บัญชีกระแสรายวัน สาขารามาธิบดี เลขที่บัญชี 026-3-05216-3 ธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน สาขาศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตน์ (ร.พ.รามาธิบดี) เลขที่บัญชี 090-3-50015-5 และติดตามแคมเปญและกิจกรรมดีดีต่างๆได้ที่ https://rabbitfinance.com และ https://w ww.bangkokinsurance.com/

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark