ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

มอบตัวแล้วมือยิงอริเลือดสาดกลางร้านขายของชำ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - กลุ่มวัยรุ่นบุกยิงคู่อริในร้านขายของชำ จังหวัดปราจีนบุรีเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว 8 คน อ้างถูกอีกฝ่ายทำร้ายก่อน เมื่อรู้ว่าอยู่ที่ร้าน จึงกลับไปเอาปืนที่บ้านมาก่อเหตุยังเหลืออีก 2 คน ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณกรองทอง จันทะบุรม

กล้องวงจรปิดในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองแก้ว อำเภอประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ชายอายุ 15 ปี กำลังนั่งดูโทรทัศน์บนเก้าอี้หวาย โดยมีเด็กชายนอนเล่นมือถืออยู่ใกล้ ๆ ระหว่างนั้น จู่ ๆ ก็มีวัยรุ่นชายหลายคนเดินเข้ามาวนเวียนอยู่ในร้าน ก่อนจะมายืนล้อมเขาเอาไว้ คล้ายกำลังจะมีปากเสียงกันขึ้น โดยชายรูปร่างท้วมได้ง้างขวดที่ถืออยู่ในมือขึ้น พร้อมกับค้นตัวชายอายุ 15 ปี เจ้าของร้านเห็นท่าไม่ดีจึงพยายามช่วยห้ามปราม แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ฟังรุมทำร้ายเขาอย่างชุลมุน ก่อนที่ชายเสื้อสีเหลืองจะหยิบปืนออกจากกระเป๋าจ่อยิงไปศีรษะ แต่ชายอายุ 15 ปี เอามือขึ้นมาบังไว้ได้ กระสุนจึงเจาะเข้าที่มือขวาบาดเจ็บ จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็เดินออกจากร้านไป เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วง 17.00 น.วานนี้ (6 ต.ค.)

หลังเกิดเหตุตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด จนทราบว่ามือยิง คือ นายธีรภัทร ภาระกิจ อายุ 19 ปี ตำรวจตามกดดันจนที่สุดเขายอมเข้ามามอบตัว

เขาอ้างว่าก่อนหน้านี้เคยถูกชายอายุ 15 ปี พร้อมพวกรุ่มทำร้ายก่อน ขณะกำลังเที่ยวอยู่น้ำตกธารทิพย์ โดยเขาถูกขวดฟาดเข้าที่ศีรษะ และถูกยิงกระสุนเฉี่ยวขาบาดเจ็บ แต่ไม่ได้เข้าแจ้งความ กระทั่งเมื่อวานนี้ (6 ต.ค.) เจอคู่อริอยู่ในร้านขายของชำ จึงตัดสินใจกลับไปเอาปืนที่บ้านมา พร้อมชวนเพื่อนรวม 10 คนมาข่มขู่

นายธีรภัทร อ้างว่า ระหว่างเกิดเหตุชุลมุน เขาจะหยิบปืนออกมาข่มขู่เท่านั้น แต่ปืนเกิดลั่นจึงรีบหลบหนี ซึ่งหลังเกิดเหตุได้นำปืนไปโยนทิ้งที่แม่น้ำบริเวณสะพานหนองแก้ว

จากการตรวจสอบพบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 10 คน เข้ามามอบตัวกับตำรวจแล้ว 8 คน โดย 6 คนที่รุมทำร้ายชายอายุ 15 ปี ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า ส่วนที่เหลือตำรวจจะกันตัวไว้เป็นพยาน ซึ่งขณะนี้ยังเหลืออีก 2 คนที่ยังไม่เข้ามามอบตัวกับตำรวจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark