คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : อินสุดอะไรสุด! ป๋อมแป๋ม - มาดามมด แท็กทีมโคลนนิ่งแฝด หนึ่ง-สอง จาก สองนรี


ละครจบความรู้สึกไม่จบ ทำเอาแฟนๆ อินไม่หยุดเลยจริงๆ จ้า สำหรับ สองนรี ละครน้ำดีรสแซ่บที่คว้าเรตติ้งตอนจบไปได้สูงถึง 8.7 และติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้งในประเทศไทยและเทรนด์โลก เท่านั้นไม่พอยอดพีควิว Facebook LIVE ของละครเรื่อง สองนรี เนี่ย ยังพุ่งปรี๊ดสูงสุดถึง 140.8 K เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป้นการปิดฉากจบได้สวยปังสุด เลยละค่ะ

งานนี้บอกเลยว่านอกจากแฟนๆ แล้วด้านพิธีกรชื่อดังอย่าง ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร หรือ ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย และคู่แฝดหน้าคล้ายอย่าง มาดามมด เลยขอแต่งตัวเป็นแฝด โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมแท็กหานางเอกของเรื่องอย่างสาว มิน พีชญา ให้รู้กันไปเลย บอกเลยงานนี้ถูกอกถูกใจทั้งแฟนๆ และเพื่อนในวงการบันเทิงเป็นที่สุด ร่วมไปถึงนางเอกสาว มิน พีชญา จากเรื่อง สองนรี ที่ถึงกับมาคอมเม้นท์บอกชอบเลยทีเดียว จะเหมือนจะชวนยิ้มขนาดไหนไปดูกันเลยค่า

ส่วนละครเรื่อง สองนรี แฟนๆ สามารถย้อนชมแบบเต็มๆ ทุกตอนได้ที่นี่เลย : สองนรี

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @theniti และ @minpechaya

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

มิน พีชญา จากละครสองนรี

A post shared by Niti Chaichitathorn (@theniti) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณทีมงานนักแสดงทุกท่าน และคนเขียนบทสองนรี เรื่องนี้จะไม่ประสบความสำเร็จเลยหากขาดคนกลุ่มนี้ มินขอบคุณและดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในละครเรื่องนี้ ขอบคุณแฟนละครทุกคนในทุกกระแสตอบรับที่ชื่นชมหนึ่ง สอง และตัวละครอื่น ละครเรื่องนี้มินตั้งใจกับมันจริงๆ พยายามที่จะเข้าถึงตัวละครให้มากที่สุด ยอมรับว่าเหนื่อยมากๆ แต่ก็คุ้มที่ได้ทำให้ทุกคนมีความสุขและสนุกกับละครเรื่องนี้ สุดท้้าย สิ่งที่อยากฝากและเราจะได้เรียนรู้จากละครเรื่องนี้ คือ "ความรักของครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด "

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on





 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

#สองนรี #ลำปาง #SongNaRee

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

นิดนึงนะคะ @oatpitak 

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on






 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark