ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คุมอดีตน้องเขยฆ่าปาดคอหญิงอายุ 69 ปี ทำแผนฯ อ้างแค้นถูกด่าทอ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจรวบอดีตน้องเขย ก่อเหตุฆ่าโหดหญิงอายุ  69 ปี ด้วยการใช้มีดทำครัวปาดคอหวิดขาด ซ้ำยังขี่รถ จักรยานยนต์ทำทีไปบอกชาวบ้านว่าตัวเองเป็นคนพบศพ ก่อนตำรวจจะเค้นสอบปากคำจนยอมสารภาพ อ้างแค้นที่ถูกอีกฝ่ายด่าทอบุพการี ติดตามจากรายงานของคุณธัญญารัตน์ ถาม่อย

เย็นวันที่ 6 ตุลาคม ตำรวจ สภ.ม่วงค่อม เข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งเหตุคนร้ายฆ่าปาดคอนางสาวสมจิตร บัวพันโผน อายุ 69 ปี บริเวณบ้านพักในไร่อ้อย พื้นที่อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี โดยมี นายทอง ปานหม่อน อายุ 65 ปี อดีตน้องเขยของผู้เสียชีวิต เป็นผู้พบศพคนแรก

แต่ต่อมาเมื่อตำรวจเชิญตัวนายทองไปสอบปากคำ เขากลับให้การวกวนและมีพิรุธ จนในที่สุดเมื่อถูกเค้นสอบอย่างหนัก เขาจึงยอมสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่านางสาวสมจิตร หลังมีปากเสียงกัน

ช่วงบ่ายวันนี้ (8 ต.ค.) ตำรวจคุมตัวนายทองไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางชาวบ้านในพื้นที่ ญาติและลูกหลานของผู้เสียชีวิต ที่มาเฝ้ารอดูโฉมหน้าผู้ต้องหาจำนวนมาก

จุดแรกบริเวณบ้านพักของผู้เสียชีวิต เขาให้การว่าวันเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด เพื่อให้ข้าวสุนัขที่ตัวเองเลี้ยงเอาไว้ข้างบ้านนางสาวสมจิตร จากนั้นอ้างว่าถูกอีกฝ่ายด่าทอเรื่องที่สุนัขไปกัดลูกไก่ จนเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง ถึงขั้นนางสาวสมจิตรด่าทอบุพการี ด้วยความบันดาลโทสะ เขาจึงเดินตรงเข้าไปใช้มีดทำครัวที่พกเอาไว้ ปาดคอนางสาวสมจิตรจนหวิดขาด ก่อนจะล้างมีด แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

จากนั้นจุดที่ 2 นายทอง ขี่รถจักรยานยนต์ไปอีกราว 2 กิโลเมตร จนถึงบริเวณบ้านอดีตสามีของนางสาวสมจิตร แล้วทำทีตะโกน บอกว่าบังเอิญไปพบศพนางสาวสมจิตร ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

จุดสุดท้าย บริเวณบ้านพักของผู้ต้องหา วันเดียวกันนายทองได้ขี่รถจักรยานยนต์นำมีดที่ใช้ลงมือ กลับมาซุกซ่อนไว้ในครัว ก่อนจะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งตำรวจมาเชิญตัวไปสอบปากคำ และตรวจค้นพบของกลาง

ตำรวจแจ้งข้อหา นายทอง ปานม่อน ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดย พกพามีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร จากนั้นได้คุมตัวผู้ต้องหาออกจากพื้นที่ทันที เนื่องจากเกรงว่าญาติและลูกหลานของผู้เสียชีวิตที่ตามมาดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพจะเข้ารุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark