คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : หวานเจี๊ยบค่ะคุณ! เวียร์ - เบลล่า ตอกย้ำความหวานควงคู่ขึ้นปก แพรว


พึ่งจะจบทริป #ไม่ใช่ไอซ์แลนด์ทำแทนไม่ได้ พร้อมลงรูปรัวๆ ให้แฟนคลับได้จิกมอนกันไปหมาดๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และหวานใจสาว เบลล่า ราณี คู่รักคู่หวานที่ขยันเสิร์ฟความฟินให้กับทุกคนได้ไม่มีวันหยุด เรียกได้ว่าตั้งแต่จุดระเบิดเปิดตัวออกสื่อว่าไม่ใช่แค่พี่น้องคนสนิท ช็อตสวีทหวานของทั้งคู่ก็มีมาให้ทุกคนได้กระหน่ำกดไลค์กันรัวๆ

และล่าสุดก็ทำเอาเหล่าเมียมโนต้องกุมมือกันให้แน่นๆ อีกแล้วละค่ะ เมื่อหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และสาว เบลล่า ราณี ควงคู่ตอกย้ำความฟินอีกกับการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร แพรว งานนี้ทั้งงานกอด งานซบ หยอกกระเซ้าเย้าแหย่มาเต็ม นั่นละค่ะคุณหวานเจี๊ยบเลยทีเดียวกับภาพเซ็ตนี้ของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และสาว เบลล่า ราณี ในนิตยสารแพรว

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @praewmag, @weir19, @alexandul และ@weirbellafamily

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

“เวียร์ & เบลล่า” ความหวานพร้อมเสิร์ฟแล้วค่ะ บทสัมภาษณ์และคำตอบสุดฟิน เสิร์พพร้อมแฟชั่นคู่สุดน่ารัก เรียนเชิญนะคะ  แพรว ต.ค. 62 #เล่มนี้ต้องมี #Praewmag #นิตยสารแพรว #magazinecover #bellacampen #weir19 #weirbella #bellaweir #เวียร์เบลล่า #เบลล่าเวียร์ #เบลล่าราณี #เวียร์ศุกลวัฒน์ #ck #calvinkleinthailand

A post shared by praewmag (@praewmag) on








 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Good morning  ใครสั่งจองนิตยสารแพรวไปบ้าง อ่านแค่หน้าเดียวยังเขินแล้ว ต้องมีเก็บไว้กันนะคะ น่ารักมากๆเลย #ว่าด้วยเรื่องออกทริป ผมพยายามระมัดระวังทุกอย่างเท่าที่ทำได้ อย่างที่เบลบอก เราทำเพื่อคนข้างหลังด้วย ให้เขารู้สึกสบายใจที่ปล่อยเราไปเที่ยว เวลาบางทีเราเดินออกจากบ้านเขาอาจจะยิ้ม แต่ในใจคงกังวล เพราะไม่รู้ว่าเราจะปลอดภัยกลับมาหรือเปล่า ต้องทำให้เขารู้ว่าเราไปแบบมีความสุข กลับมาปลอดภัยที่สุด ซึ่งผมก็ทำให้เบลเห็น จนเขารู้ว่าผมดูแลตัวเองได้ อย่างทุกครั้งที่ไปทริป พอไปถึงปลายทางก็โทรกลับมารายงานว่าถึงที่นั่นที่นี่แล้วนะ ปลอดภัยดี เข้าโรงแรมแล้วนะ จะนอนแล้วนะ บางครั้งก็ถ่ายรูปส่งไปให้ ซึ่งผมเคยหายไปนานสุดเต็มที่คือ 1 วัน กรณีแบบนั้นถ้าโรงแรมไม่มีคลื่นก็ต้องไปหาสัญญาญจากที่อื่น อย่างไรก็ต้องหาให้ได้ เพราะไม่อย่างนั้นคนรอก็จะเป็นกังวล แต่ทั้งหมดที่ผมโชคดีก็คือเบลเข้าใจ ไม่เคยห้าม เขารู้ว่าเป็นสิ่งที่เราชอบ ส่วนนึงของบทสัมภาษณ์ #เวียร์เบลล่า นิตยสารแพรว ฉบับเดือนตุลาคมนี้ #weirbellafamily #mypartnerincrimeweirbella #เวียร์เบลล่า #เบลล่าเวียร์ #bellaweir #weirbella #โมเม้นดีดีของวบมีทุกวัน

A post shared by Support #เวียร์เบลล่า (@weirbellafamily) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 เรารู้จักกันมากกว่า 10 ปีแล้ว ผมมองว่าเขาเป็นคนพิเศษ โดยไม่ได้กำหนดว่าตื่นเช้ามาต้องส่งข้อความไปหาว่า ไปทำงานน้า สู้ๆน้า เพราะเรารู้กันอยู่แล้วว่าเราส่งใจไปแทน แต่มันก็มีบางวันเหมือนกันที่เราต้องการกำลังใจจากกันและกันบ้าง จึงไม่ลืมที่จะเติมกำลังใจให้กันเรื่อยๆ  เบลล่ายิ้มหวาน เรียกว่าต้องเติมให้กันบ้าง (หัวเราะ) อย่างที่พี่เวียร์บอกค่ะ ต่างฝ่ายต่างเป็นคนดูแลตัวเองแต่ไหนแต่ไร เบลค่อนข้างชินกับการดูแลตัวเอง เราอาจจะไม่ได้พูดคำหวานกันทุกวัน คือคิดไว้นะ แต่ไม่ได้พูด เหมือนรู้กันอยู่แล้ว มีบ้างเหมือนกันที่เบลบอกว่า สู้ๆนะ เพราะอยากบอกนะคะ ไม่ใช่เพราะถูกกำหนด (หัวเราะ) ส่วนนึงของบทสัมภาษณ์ #เวียร์เบลล่า นิตยสารแพรว ฉบับเดือนตุลาคมนี้  #weirbellafamily #mypartnerincrimeweirbella #เวียร์เบลล่า #เบลล่าเวียร์ #bellaweir #weirbella #โมเม้นดีดีของวบมีทุกวัน

A post shared by Support #เวียร์เบลล่า (@weirbellafamily) on




 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Good morning  : เมื่อ 4ปีที่แล้ว ผมไปทริปเนปาล-อินเดีย กับแก๊งบิ๊กไบค์ เรียกว่าเป็นทริปที่ขึ้นชื่อว่ายากลำบากทุกสิ่ง ซึ่งในทริปนั้นผมประสบอุบัติเหตุเฉียดตาย จนโดนเบลดุด้วย โชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก ผมนั่งใจหายอยู่ประมาณ20นาที และคิดว่านี่เราทำอะไรอยู่ ทำไมถึงใช้ชีวิตโง่ขนาดนี้ เพียงเสี้ยววินาทีนั้นตายได้เลยนะ พอถึงที่พักก็โทรไปเล่าให้เบลฟัง ทำทีเป็นเรื่องตลก ประมาณว่าวันนี้ไปเหินมอเตอร์ไซค์มานะคุณ.. พอเล่าจบ โดนดุยาวเลย : เบลล่าเสียงจริงจัง มันเป็นอะไรที่น่ากลัวจริงๆค่ะ เรียกว่าเป็นเส้นบางๆระหว่างความเป็นกับความตาย พี่เวียร์อาจจะรู้สึกว่าตัวเองเอาอยู่ เบลฟังแล้วใจหายจนต้องขอพูดยาว เพราะอยากให้เขาคิดถึงคนข้างหลังบ้าง เบลพูดกับเขาบ่อยๆว่าอยู่นิ่งๆบ้าง อยู่นิ่งไม่เป็นเลย (หัวเราะ) พี่เวียร์ชอบทำอะไรตลอดเวลา จนบางทีลืมคิดไปว่าการพักผ่อนอยู่นิ่งๆ ชาร์จแบตให้ตัวเองก็สำคัญเหมือนกันนะ : ผมบอกตัวเองเลยว่านั่นคือทริปสุดท้ายที่จะทำอะไรเสี่ยงแบบนั้น เลิกเลยครับ พยายามระมัดระวังทุกอย่างเท่าที่ทำได้ อย่างที่เบลบอก เราทำเพื่อคนข้างหลังด้วย ให้เขารู้สึกสบายใจที่ปล่อยเราไปเที่ยว เวลาบางทีเราเดินออกจากบ้านเขาอาจจะยิ้ม แต่ในใจคงกังวล เพราะไม่รู้ว่าเราจะปลอดภัยกลับมาหรือเปล่า ต้องทำให้เขารู้ว่าเราไปแบบมีความสุข กลับมาปลอดภัยที่สุด ซึ่งผมก็ทำให้เบลเห็น จนเขารู้ว่าผมดูแลตัวเองได้  ———————————————————————- อ่านบทสัมภาษณ์ #เวียร์เบลล่า ฉบับเต็มๆ ได้ในนิตยสารแพรว ฉบับเดือนตุลาคม62 #weirbellafamily #mypartnerincrimeweirbella #เวียร์เบลล่า #เบลล่าเวียร์ #bellaweir #weirbella #โมเม้นดีดีของวบมีทุกวัน

A post shared by Support #เวียร์เบลล่า (@weirbellafamily) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

สนุกสนานกันไป อุ่นใจกว่าเดิมครับ #wechiiz

A post shared by weir19 (@weir19) on


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark