ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คลี่ปมสาวเสียชีวิตปริศนา คาคอนโด ย่านเมืองทองธานี ตำรวจพุ่งเป้าไปที่อดีตแฟนหนุ่ม

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้าการเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาของน้องเมย์ หญิงสาวอายุ 20 ปี ที่เสียชีวิตภายในห้องพักของคอนโดมิเนียม ย่านเมืองทองธานี ซึ่งหลังเกิดเหตุอดีตแฟนหนุ่ม อ้างว่าหญิงสาวกินยาแก้ปวดแล้วเสียชีวิต แต่ทางครอบครัวฝ่ายหญิง ไม่ปักใจเชื่อ คาดว่าลูกสาวถูกทำร้ายก่อนเสียชีวิต ตำรวจเตรียมรื้อคดีนี้ ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณภาณุพงศ์ สุรภาพ

นี่คือสภาพศพของ น้องเมย์ หญิงสาวอายุ 20 ปี ที่นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ภายในคอนโดมิเนียม แห่งหนึ่ง ย่านเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา

แม้เหตุการณ์นี้จะผ่านไปกว่า 1 เดือนเศษ แต่การเสียชีวิตของเธอยังคงเป็นปริศนา โดยอดีตแฟนหนุ่มที่อยู่กับเธอเป็นคนสุดท้าย อ้างว่าน้องเมย์กินยาแก้ปวด ก่อนเสียชีวิต

ต่อมาเริ่มปรากฏข้อพิรุธ จากหลายฐานหลายอย่าง โดยเฉพาะบาดแผลรอยช้ำบริเวณลำคอและแขน และแช็ตที่น้องเมย์ เคยส่งหาเพื่อนว่าเคยถูกอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว เล่าว่าเห็นอดีตแฟนหนุ่มของน้องเมย์ ลงมาแจ้งให้ตามเจ้าหน้าที่กู้ภัย จากนั้นกลับขึ้นไปบนห้องพักที่ชั้น 8 และเดินวนอยู่หน้าห้อง เมื่อกู้ภัยและตำรวจมาถึง อดีตแฟนหนุ่มรายนี้ได้ร้องไห้พร้อมกับเขย่าร่างของน้องเมย์

หลังเกิดเหตุทางครอบครัวของน้องเมย์ ไปปักใจเชื่อคำให้การของอดีตแฟนหนุ่ม เพราะน้องเมย์มีอายุเพียง 20 ปี ไม่เคยมีโรคประจำตัว จึงไม่น่าเสียชีวิตจากการกินยาแก้ปวด และไม่เชื่อว่าลูกสาวจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย โดยทางครอบครัวเรียกร้องให้ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีเพื่อทวงความยุติธรรมให้ลูกสาว

จากการตรวจสอบพบว่าอดีตแฟนผู้เสียชีวิต คือ นายเกรียงไกร เราพยายามโทรศัพท์ไปสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เขากลับปฏิเสธ อ้างว่าให้ปากคำกับตำรวจไปแล้ว

ตำรวจเตรียมรื้อคดีนี้ขึ้นมาตรวจสอบอีกครั้งหลังมีข้อมูลว่า ขณะเกิดเหตุนายเกรียงไกร อดีตแฟนหนุ่ม ได้อยู่กับน้องเมย์เป็นคนสุดท้ายภายในน้อง โดยทั้งคู่อยู่ด้วยกันช่วงค่ำวันที่ 29 สิงหาคม กระทั่ง 03.00 น. น้องเมย์ตั้งนาฬิกาปลุกเพื่อตื่นไปทำงาน แต่รู้ตัวว่าไม่สบายจึงนอนต่อ จากนั้นแฟนหนุ่มได้กลับไปห้องของตัวเองที่อยู่ใกล้กัน ก่อนจะกลับเข้ามาอีกครั้งในช่วงเช้า แต่พบว่าน้องเมย์เสียชีวิตแล้ว กระทั่ง 09.20 น. นายเกรียงไกร ตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบ พร้อมให้ข้อมูลว่า น้องเมย์เสียชีวิตหลังกินยาแก้ปวด

ตำรวจอยู่ระหว่างประสานทางครอบครัวของน้องเมย์ และอดีตแฟนหนุ่มเข้าสอบปากคำอีกครั้ง หลังจากนี้ต้องรอผลตรวจชันสูตรศพจากโรงพยาบาลอย่างละเอียด เพื่อสรุปหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark