คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : เหนื่อยแต่คุ้ม! มิน พีชญา และนักแสดง สองนรี โพสต์ขอบคุณทุกกระแสตอบรับ

ปฏิเสธไม่ได้เลยละค่ะ ว่า สองนรี เนี่ยเป็นหนึ่งในละครน้ำดีตัวท็อปของปีนี้ที่ครบเครื่องครบรสแบบสุดๆ เพราะนอกจากความสนุกหรรษาที่เราได้รับจากเหล่าตัวละครแล้ว เรื่องของสาระคำสอน ละครเรื่อง สองนรี เค้าก็มาเต็ม เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ จนคว้าเรตติ้งตอนสุดท้ายไปการันตีความปังได้สูงถึง 8.7 แถมติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์และมียอดพีควิวในเฟสบุ๊กไลฟ์ที่พุ่งทะยานไปถึง 140.8 K พร้อมกับเสียงชื่นชมในโลกโซเชียลแบบล้นหลาม

เรียกได้ว่าทำเอาเหล่านักแสดงและทีมงานในละคร สองนรี ปลื้มปริ่มไม่น้อยจนต้องขอออกมาโพสต์ขอบคุณกันรัวๆ เลยละค่า ก็แหมละครดีขนาดนี้ สมแล้วละค่ะที่ได้รับกระแสตอบรับเกรียวกราวไม่หยุด

ส่วนละครเรื่อง สองนรี แฟนๆ สามารถย้อนชมแบบจุใจได้ที่นี่เลยนะคะ : สองนรี

BUGABOO ENTERTAIN /
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @minpechaya, @grtsp, @noeypaphada และ@faye_malisorn


สองนรี


สองนรี


สองนรี


สองนรี

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณทีมงานนักแสดงทุกท่าน และคนเขียนบทสองนรี เรื่องนี้จะไม่ประสบความสำเร็จเลยหากขาดคนกลุ่มนี้ มินขอบคุณและดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในละครเรื่องนี้ ขอบคุณแฟนละครทุกคนในทุกกระแสตอบรับที่ชื่นชมหนึ่ง สอง และตัวละครอื่น ละครเรื่องนี้มินตั้งใจกับมันจริงๆ พยายามที่จะเข้าถึงตัวละครให้มากที่สุด ยอมรับว่าเหนื่อยมากๆ แต่ก็คุ้มที่ได้ทำให้ทุกคนมีความสุขและสนุกกับละครเรื่องนี้ สุดท้้าย สิ่งที่อยากฝากและเราจะได้เรียนรู้จากละครเรื่องนี้ คือ "ความรักของครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด "

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

. จบไปแล้วนะครับกับสองนรี ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม แล้วผมก็ต้องขอบคุณคุณครูของผมทุกคนในเรื่องนี้ พี่หนึ่งผกก. พี่มิน พี่ธัน พี่ต้น พี่อุ้ย และพี่ๆทุกคนที่คอยให้ความรู้ผมตลอด รวมไปถึงพี่สน(คนเขียนบท)ที่ร้อยเรียงเรื่องราวออกมาได้สุดมากครับ ผมได้เรียนรู้อะไรเยอะมากจริงๆ และที่สำคัญขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสผมนะครับ หวังว่าเรื่องราวของแต่ละตัวละครจะเป็นข้อคิดเตือนใจให้ใครอีกหลายๆคนไม่มากก็น้อย แล้วเจอกันใหม่ครับ ศานต์ขอบคุณครับ:) #สองนรี #รักแหละ 

A post shared by Sapol Assawamunkong. (@grtsp) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

สองนรีจบแล้ว...ขอบคุณทีมนักแสดง ทีมงานทุกคนที่ทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์..ขอบคุณผู้ชมที่ติดตามกันมาจนถึงตอนสุดท้าย หวังว่าละครเรื่องนี้จะให้แง่คิดดีๆกับทุกคนนะคะ...คุณน้อยต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกับใหม่ใน “ตะกรุดโทน”  #สองนรี #ch7hddramasociety

A post shared by PAPHADA KLINSUMAN (@noeypaphada) on


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

จบแล้วววว “สองนรี” ขอบคุณทีมงานทุกๆคนนะคะ ที่คอยอยู่ช่วยเหลือกันตลอด เป็นกำลังใจให้กัน ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ฝ้ายได้เล่นบทคุณใหญ่ด้วยนะคะ ที่สำคัญขอบคุณแฟนๆที่รักและคอยติดตาม กำลังใจจากแฟนๆ ทำให้นักแสดงทุกคน มีกำลังใจ ขอบคุณมากๆค่ะ #พอดีคำ #Ch7HDDramaSociety #ทีมหนึ่ง #ทีมสอง #ทีมคุณใหญ่ #ทีมยิ่งยวด #ทีมศาน #ทีมคุณอาท 

A post shared by MALISORN_MALI  (@faye_malisorn) on




 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ตอนจบของสองนรีหลายคนนั้นเสียสติ #ปิดกล้องสองนรี  #เคยมีคนบอกมินว่าไม่ว่าจะทำอะไรให้ทำให้ดีที่สุดเมื่อโอกาสเข้ามาเพราะมันอาจจะเกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว #กว่าจะเจอทุกอย่างที่ลงตัวแบบนี้เกิดจากทุกๆคนที่ทำงานกันแบบสุดใจ #ทุกครั้งที่เหนื่อยแล้วหันไปมองทุกคนทำให้มีกำลังใจ #มินคงคิดถึงทุกคน #รักนะคะ  #ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ติดตามสองนรี

A post shared by minpechaya (@minpechaya) on

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark