ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

พ่อ ด.ญ.อายุ 12 ปี ยืนยันไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว จนตั้งท้อง 8 เดือน

ประเด็นเด็ด 7 สี - พ่อของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ยืนยันไม่ได้เป็นคนล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว จนตั้งท้อง 8 เดือน พร้อมเข้าพบตำรวจ ตรวจปัสสาวะและดีเอ็นเอแล้ว

ความคืบหน้ากรณีเด็กหญิงอายุ 12 ปี ถูกล่วงละเมิดทางเพศ จนตั้งท้องได้ 8 เดือน ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้น ป.6 โดยแม่ของเด็กบอกว่า สังเกตเห็นลูกสาวท้องใหญ่ผิดปกติ จึงพาไปหาหมอ จนพบว่าตั้งท้อง จากนั้นก็ซักถามลูกสาว บอกว่าเมื่อช่วงปีใหม่ ถูกชายที่ไม่รู้ว่าเป็นใคร บุกเข้ามาข่มขืนขณะนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ซึ่งตอนนั้นลูกสาวไม่ได้บอกแม่ จนมารู้ความจริงช่วงปลายเดือนกันยายน ด้านเพื่อนบ้านตั้งข้อสังเกตว่าอาจเป็นคนใกล้ชิดก่อเหตุ

ล่าสุดแม่ของเด็กหญิงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจแล้ว โดยผู้กำกับการ สภ.สามโก้ กล่าวว่า เบื้องต้นต้องรอให้ทางพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง ขณะที่แม่ของเด็กยืนยัน สามีไม่ได้เป็นคนทำแน่นอน โดยเมื่อวานนี้ (9 ต.ค.) ตำรวจได้เรียกสามีไปตรวจดีเอ็นเอ และตรวจปัสสาวะ ซึ่งก็ไม่พบสารเสพติด

พ่อของเด็กหญิงบอกว่า สาเหตุที่ให้ภรรยาพาลูกสาวไปหาหมอตรวจ เพราะลูกสาวท้องใหญ่ผิดปกติ กลัวว่าจะเป็นเนื้องอก แต่พอตรวจถึงได้รู้ว่าตั้งท้อง โดยเขาอยากให้ตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบหาข้อเท็จจริง และหาตัวคนที่ล่วงละเมิดลูกสาวให้ได้โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark