คลิปที่เกี่ยวข้อง

ชาวเกาะเตรียมฟิน! เวียร์ - ฐิสา ควงคู่นำทีมนักแสดงร่วมพิธีบวงสรวง ยอดรักนักรบ


ทำเอาแฟนๆ ชาวเกาะต้องเตรียมตัวฟินกันไปยาวๆ เลยละค่า เมื่อล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (15 ต.ค.) ค่ายกันตนาได้ฤกษ์งามยามดี จัดพิธีบวงสรวงละครเพื่อเป็นสิริมงคลถึง 2 เรื่อง 2 รส และหนึ่งในนั้นก็เรื่องนี้เลยจ้า ยอดรักนักรบ ละครโรแมนติกแอ็กชั่น ที่ได้สองพระเอกมาดเข้มอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ มาประกบกับนางเอกสาว ฐิสา วริฏฐิสา อีกครั้ง

ซึ่งงานนี้ในละครเรื่อง ยอดรักนักรบ สองพระนางอย่าง  เวียร์ ศุกลวัฒน์ - ฐิสา วริฏฐิสา ยังนำทีมเอานักแสดงมากความสามารถมา เสริมทัพความสนุกและร่วมพิธีบวงสรวงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บิ๊ก ณทรรศชัย, เจด้า ศรัณย่า, โน้ต วัชรบูล, เติร์ก ณัฐชนน, อั้ม ถิร, ไวท์ กุลธวัช, ดนฐ์ กณิณ, เคน ฮาเซกาวา, ต๊อบ ชัยวัฒน์, หงส์ หยก ศิริมาตย์, จุ๋ม อุทุมพร, คริส คริสโตเฟอร์, เดี่ยว เสกสรร, หนุ่ม ชมวิชัย, ใจแอนท์ เชิญยิ้ม ฯลฯ

ยอดรักนักรบ เมื่อนักร้องหนุ่มเลือดอีสาน ต้องจับพลัดจับผลูสวมรอยเป็นนาวิกโยธินหนุ่มที่หายตัวไป เพราะหน้าตาที่เหมือนกันราวฝาแฝด แต่นิสัยและความสามารถที่เปลี่ยนไป ทำให้เขาถูกจับผิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก แพทย์หญิง คู่หมายของทหารหนุ่ม เขาจึงต้องฝึกหนักเพื่อให้ได้รับการยอมรับ และสามารถเอาชนะใจเธอได้ แต่ความลับไม่มีในโลก เหตุจำเป็นครั้งนี้ จึงมีชีวิตและหัวใจเป็นเดิมพัน

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark