คลิปที่เกี่ยวข้อง

ส่องภาพบรรยากาศพิธีบวงสรวง เงาบุญ อ๋อม อรรคพันธ์ - พิม พิมประภา ยกทัพนักแสดงร่วมล้นงาน


สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนละครไม่น้อย หลังจากเปิดโผพระนางในละครเรื่อง เงาบุญ ซึ่งมีเค้าโครงเรื่องมาจากละครดังในอดีตอย่าง เปรต ซึ่งในเรื่อง เงาบุญ นี้ยังเป็นการพบกันครั้งแรกของคู่พระเอกนางเอก อ๋อม อรรคพันธ์ และ พิม พิมประภา ซึ่งก็ได้ฤกษ์ดีเวลาปังจัดพิธีบวงสรวงไปพร้อมๆ กับละครเรื่อง ยอดรักนักรบ ไปแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (15 ต.ค.)

และแน่นอนว่างานนี้ 2 พระนางของ เงาบุญ อย่าง อ๋อม อรรคพันธ์ และ พิม พิมประภา ก็ไม่พลาดที่จะยกทัพนักแสดงมากฝีมือมาร่วมประชันบทบาทและร่วมพิธีบวงสรวงละครกันแบบคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น แชป วรากร, มิ้นท์ บารมิตา, แอนดรูว์ กรเศก, โม อมีนา, แก้ว อภิรดี, ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, อั้ม ถิร, พลอย รัณดภา, บุ๋มบิ๋ม สามโทน, จเร เชิญยิ้ม, น้องรถบัส ภคพล ฯลฯ

เงาบุญ เรื่องราวของทายาทสาวคนเดียวของตระกูลมหาเศรษฐี ที่ต้องผจญกับคนชั่วที่หวังยึดสมบัติของเธอ โชคดีที่มีพ่อแม่ซึ่งตายเป็นเปรต และกุมารทองที่อยากมาเกิดเป็นลูกของเธอ คอยช่วยเหลือ รวมถึงชายหนุ่มผู้เป็นรักแท้คอยอยู่เคียงข้าง แม้จพถูกเปรตชั่วร้ายคอยขัดขวาง แต่เธอก็ต้องพยายามอุทิศส่วนกุศลให้กับเปรตทั้ง 12 ประเภทจนครบ เพื่อปลดปล่อยพ่อแม่จากบ่วงกรรมที่เคยทำมา

BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark