คลิปที่เกี่ยวข้อง

คลังภาพซุปตาร์ : น่ารักไปอีก! กบ สุวนันท์ อินจัดโพสต์แซว เจี๊ยบ พร้อมใจกำลังใจ นุ่น ใน เพลิงเสน่หา

เปิดตัวปังแถมยังมีโมเม้นท์ดีๆ ตามมาให้แฟนๆ ได้ ฟินกันอีกเพียบเลยละค่า สำหรับ เพลิงเสน่หา ละครพีเรียดดราม่าเข้มข้น ที่มาพร้อมกับการหวนคืนสู่ช่อง 7HD อีกครั้งของนางเอกสาวตลอดกาล นุ่น วรนุช ซึ่งบอกเลยว่าตั้งแต่เปิดตัวออนแอร์ตอนแรกจนถึงตานล่าสุดเนี่ย กระแสตอบรับปังสุดๆ ทั้งยังมีชาวโซเชียลที่เอ่ยปากคอมเม้นท์ชมกันรัวๆ ไปเลยละค่า ก็แหมละครเรื่อง เพลิงเสน่หา เนี่ยนอกจากจะมีนักแสดงรุ่นใหม่ๆ ที่พร้อมออกมาสร้างความสนุกแล้ว ยังเปิดเรื่องด้วยนักแสดงมากฝีมือขวัญใจแฟนๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นุ่น วรนุช, เจี๊ยบ โสภิตนภา, เคลลี่ ธนะพัฒน์ ฯลฯ

และอีกหนึ่งโมเม้นท์หลังจากที่ละครเรื่อง เพลิงเสน่หา ลงจอไปให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วก็ต้องนี่เลยจ้า มิตรภาพดีๆ ของนางเอกช่อง 7 ตัวท็อปในตำนานอย่าง กบ สุวนันท์ - นุ่น วรนุช และ เจี๊ยบ โสภิตนภา ที่งานนี้คุณแม่คนสวย กบ สุวนันท์ ขอเกาะจอชมละครพร้อมกับลงคลิปสั้นๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยข้อความว่า

"@jeabsopidnapa พุดกรองจ๊ะ..ไม่เจอกันนานเลยเนอะ เป็นไงล่ะ..เข้าใจรสชาติของการถูกแย่งสามีแล้ว ชิมิ จากอ.วรรณรี..(อดีต)เพื่อนเธอไง @nuneworanuch สู้ๆนะคะ ทางนี้เอาใจช่วยค่าาา  คืนนี้ประกาศตัว"ผัว2019" #เพลิงเสน่หา คืนนี้จัดหนัก #เพลิงเสน่หา #ดูให้เป็นความบันเทิง ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.30น. ch7 กด35 @daravideo_official" แหมๆ ทั้งแซวทั้งให้กำลังใจเพื่อนสาว แถมยังฝากละครให้อีกด้วย น่ารักอะไรเบอร์นี้คะเนี่ย

ส่วนละครเรื่อง เพลิงเสน่หา แฟนๆ สามารถย้อนชมเต็มๆ ได้ที่นี่เลยนะคะ : เพลิงเสน่หา

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kob_nada_nadol, @jeabsopidnapa และ @nuneworanuch

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

@jeabsopidnapa พุดกรองจ๊ะ..ไม่เจอกันนานเลยเนอะ เป็นไงล่ะ..เข้าใจรสชาติของการถูกแย่งสามีแล้ว ชิมิ  จากอ.วรรณรี..(อดีต)เพื่อนเธอไง  @nuneworanuch สู้ๆนะคะ ทางนี้เอาใจช่วยค่าาา  คืนนี้ประกาศตัว"ผัว2019" #เพลิงเสน่หา คืนนี้จัดหนัก  #เพลิงเสน่หา #ดูให้เป็นความบันเทิง ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.30น.ch7กด35 @daravideo_official

A post shared by Kob Punnada Punnadol (@kob_nada_nadol) on




 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ฉากเหล่านี้ ถ้าไม่ได้ครูพี่นุ่น {วรนุช} อีชบาแย่แน่... วันแรกเราไม่เข้าใจบท และฉากทำร้ายต่างๆ มันไกลตัวมาก เลยไปขอเรียนที่บ้านซะเลย  ครูพี่นุ่น ขอบคุณที่สอนพี่หลายๆอย่าง นอกจากการ ตบ ตี การจับคนอื่นยังงัยไม่ให้เจ็บ {มาก} 555 คอยเตือนให้พูดช้าๆ ชัดๆ ขอบคุณนะ สนุกจัง แต่!!!! คืนนี้โดนแน่ อี เทียนหยดฟ้า..... อีชบาจะไม่ยั้งแน่ๆ  #เพลิงเสน่หา ขอบคุณป้าติ๋มด้วยยยย ถ้าไม่มีป้า อีชบาจะทำยังงัยยยย  เจอกัน 20:30 ช่อง 7 กด 35 ค่า

A post shared by Jeab Sopidnapa (@jeabsopidnapa) on



 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Jeab Sopidnapa (@jeabsopidnapa) on











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark