ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โจรงัดเข้าร้านขายของชำ ค้นหาจนพบเงิน 7,000 บาท กำมือสุดดีใจ

เช้านี้ที่หมอชิต - โจรงัดเข้าไปในร้านขายของชำในจังหวัดสุรินทร์ ค้นหาทรัพย์สินอย่างใจเย็น สุดท้ายพบเงินสด 7,000 บาท แสดงอาการสุดดีใจ จากนั้นหยิบกุญแจรั้ว เปิดประตูออกไปอย่างใจเย็น

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายสวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ยืนอยู่หน้าประตูบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นเขาเดินอ้อมไปด้านข้างและย้อนกลับมา กล้องวงจรปิดในบ้านจะเห็นชายคนดังกล่าว เปิดประตูเข้ามา ในมือถือมีดปอกผลไม้ ค้นหาทรัพย์สินในลิ้นชักอย่างใจเย็น

เขาใช้ไฟฉายจากมือถือส่องค้นหาทรัพย์สินอยู่นาน กระทั่งพบตะกร้าใส่เงินซ่อนอยู่ ทันทีที่เห็นเขาแสดงอาการดีใจสุดขีด ด้วยการกำมืออย่างสะใจ ก่อนจะหยิบเงินกว่า 7,000 บาทไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาเกือบ 02.00 น. วันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ร้านขายของชำพื้นที่หมู่ 22 ตำบลปวงตึก อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ คนร้ายยังขโมยเหล้า 1 ขวด, บุหรี่ 6 ซอง, หมวก และแว่นติดมือไปด้วย โดยเขาค้นหากุญแจรั้วจนเจอ แล้วเดินออกไปทางหน้าบ้าน

เจ้าของร้านขายของชำ บอกว่า แม้คนร้ายจะได้ทรัพย์สินไป แต่ยังเคราะห์ดีที่ขณะเกิดเหตุคนในบ้านไม่ตื่นมาพบ ไม่อย่างนั้นอาจเกิดการต่อสู้และอาจบาดเจ็บได้ ขณะพบเงินยังทำท่าเย้ยต่อหน้ากล้องวงจรปิดด้วย

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ให้ช่วยติดตามตัวคนร้าย เพราะก่อนหน้านี้ 1 วัน ก็มีคนร้ายเข้าไปขโมยเงินในกล่องรับบริจาคที่ร้านเสริมสวย ซึ่งไม่ไกลจากร้านขายของชำแห่งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark