ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดภาพสุดท้าย หญิงพักอะพาร์ตเมนต์ ถูกชายโหดบุกยิงถึงห้อง กลายเป็นศพ

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุคนร้ายโหดบุกอะพาร์ตเมนต์ จังหวัดชลบุรี แล้วใช้ปืนยิงหญิงอายุ 48 ปี ดับคาห้องพัก ตำรวจเร่งล่าตัว คาดปมชู้สาว

นี่เป็นภาพขณะที่หน่วยกู้ภัยกำลังเร่งปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตนางสาวราตรี มีศรี อายุ 48 ปี หลังถูกคนร้ายบุกยิงเข้าที่ราวนมซ้าย 4 นัด บาดเจ็บสาหัส ข้างเตียงนอน ในห้องพักของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เหตุเกิดเมื่อช่วง 21.00 น.ที่ผ่านมา (16 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ปั๊มหัวใจอยู่นานแต่ไม่เป็นผล สุดท้ายเธอเสียชีวิต

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนลูกซอง 4 นัด และยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองซุกอยู่บนดาดฟ้าอีก 1 ปลอก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามเพื่อนข้างห้องของผู้เสียชีวิต บอกว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ จึงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุ

เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าก่อนเกิดเหตุช่วง 18.00 น.วานนี้ (16 ต.ค.) หลังเลิกงานนางสาวราตรี ได้เดินกลับมาที่ห้องพักเพียงคนเดียว อีกประมาณ 20 นาทีต่อมา มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาเคาะประตูห้องเรียกนางสาวราตรี ก่อนจะหายเข้าไปในห้อง ผ่านไป 2 ชั่วโมง กล้องวงจรปิดตัวเดิมจับภาพชายคนนี้เดินออกมาจากห้องในลักษณะเร่งรีบ ก่อนหายไปจากรัศมีกล้องวงจรปิด

จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมเบื้องต้น ตำรวจคาดว่าปมการสังหารครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เพราะนางสาวราตรี มีสามีอยู่แล้ว แต่ทำงานอยู่คนละที่ ส่วนชายที่พบในกล้องวงจรปิด ก็เป็นชายที่มาติดพันนางสาวราตรีอยู่ คาดว่าน่าจะเกิดความหึงหวง และเข้ามาเคลียร์ปัญหากันแต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง จึงลงมือก่อเหตุ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งสกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าจะใช้หลบหนี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark