ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าสามีใหม่หึงโหด ยกพวกรุมฟันสามีเก่าสาหัส เหตุระแวงภรรยากลับไปคืนดี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งติดตามตัวสามีใหม่หึงโหด พาพวกบุกบ้านสามีเก่า ใช้มีดสปาตารุมฟันจนบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากระแวงที่ภรรยาเดินทางมาเยี่ยมลูกที่บ้านสามีเก่าบ่อย จึงกลัวว่าจะกลับไปคืนดีกัน

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณริมถนนแห่งหนึ่ง บันทึกเหตุการณ์ขณะมีรถจักรยานยนต์ขี่มาจอดหน้าบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นคนซ้อนท้ายเดินหายเข้าไปในบ้าน ก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์อีกคันขี่มาจอดดูลาดเลาอยู่ห่าง ๆ จากนั้นคนขี่ที่รออยู่หน้าบ้านได้เดินตามคนซ้อนท้ายเข้าไป สักพักรถจักรยานยนต์คันที่จอดดดูลาดเลาอยู่ห่าง ๆ ก็ค่อย ๆ ขยับมาจอดใกล้ ๆ คันที่จอดอยู่หน้าบ้าน กระทั่งคนขี่และคนซ้อนวิ่งออกมาจากบ้านขึ้นคร่อมรถ และพากันเร่งเครื่องออกไปอย่างรวดเร็ว จนคันหน้ายกล้อก่อนหลบหนีไป

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นราว 21.00 น. วันที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บึงโขงหลง เดินทางไปตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกายกันที่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลโพธิ์หมากแข้ง อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ พบกองเลือดจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ 22 ปี มีบาดแผลถูกมีดฟันที่ใบหน้า ศีรษะ ลำตัว และข้อมือขวามีบาดแผลฉกรรจ์เกือบขาด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบึงโขงหลง

พี่สาวผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่กำลังจะเข้าห้องนอนได้ยินเสียงคนมาเรียกน้องชาย จึงอุ้มลูกสาวอายุ 1 ขวบ เดินมาดู ส่วนน้องชายเดินไปเปิดประตูเพื่อดูว่าใครมาเรียก ขณะเปิดประตูออกก็ถูกคนร้ายบุกเข้ามา พร้อมกับใช้มีดสปาตาฟันที่ศีรษะน้องชาย และยังฟันซ้ำอีกหลายครั้ง จนน้องชายยกแขนขึ้นมากัน แต่ก็ถูกฟันเข้าที่ข้อมือด้านขวาจนหวิดขาด

เธอจึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านขอความช่วยเหลือ จากนั้นคนร้ายถืดมีดสปาตาวิ่งหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้านหลบหนีไป โดยพบว่าคนร้ายมากัน 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน และเห็นหน้าหนึ่งในคนร้ายชัดเจน คือสามีใหม่ของอดีตภรรยาของน้องชาย

ตำรวจระบุว่า สอบถามผู้บาดเจ็บทราบว่าเมื่อหลายปีก่อนเคยแต่งงานอยู่กินกับผู้หญิงคนหนึ่ง จนมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 4 ขวบ ต่อมาเลิกรากันไปจนเธอไปมีสามีใหม่ นาน ๆ จะกลับมาเยี่ยมลูกสักที แต่ก่อนเกิดเหตุช่วงออกพรรษา ภรรยาเก่ามารับลูกไปเที่ยว เชื่อว่าอาจทำให้สามีใหม่หึงหวง ระแวงว่าภรรยาจะกลับมาคืนดีกับสามีเก่า จึงชวนเพื่อนบุกมาก่อเหตุดังกล่าว

ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ และติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark