ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผู้โดยสารโพสต์ระทึก นั่งแท็กซี่สุดหลอน คนขับพูดพึมพำคนเดียว โยกตัวไปมา

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้โดยสารหนุ่มโพสต์คลิปนั่งแท็กซี่สุดหลอน นั่งไปลุ้นไป เพราะคนขับพูดพึมพำคนเดียว โยกตัวไปมา และหมอบหลังพวงมาลัยตลอดทาง โซเชียลวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดูแล

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำมาโพสต์เตือน ขณะที่เขาใช้บริการรถแท็กซี่ ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. จากบริเวณสถานีรถไฟฟ้า MRT รัชดาฯ เพื่อไปคอนโดย่านประชาอุทิศ ในคลิปเผยให้เห็นว่าคนขับแท็กซี่แต่งกายด้วยเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลอยู่ในลักษณะพูดพึมพำซ้ำไปซ้ำมา คล้ายกับคุยกับตัวเอง พร้อมทำท่าทางหลบอะไรบางอย่าง ขณะขับรถอยู่ตลอดเวลา

คลิปบางช่วงเผยให้เห็นว่าคนขับรถแท็กซี่ปล่อยมือจากพวงมาลัย ยกมือไหว้ออกไปด้านนอกรถ ถึงแม้ขณะที่เจ้าของคลิปพูดบอกทาง คนขับก็ยังไม่หยุดพูดพึมพำ

โดยผู้โพสต์ได้ ระบุข้อความว่า คนขับแท็กซี่มีอาการแปลก ๆ ที่ยังนั่งอยู่เพราะระยะทางไม่ไกล และรถขับในซอยเล็ก ๆ คิดว่าไม่มีอะไรน่ากังวล พร้อมกับระบุทะเบียนรถแท็กซี่คันดังกล่าวและย้ำในข้อความว่า ใครจะขึ้นก็ขอให้ดูกันดี ๆ

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้ใช้เฟซบุ๊กร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะกรมการขนส่งทางบก ช่วยเข้าตรวจสอบดูแลโดยเร่งด่วน ทั้งเรื่องการแต่งกายที่ไม่ถูกระเบียบข้อบังคับของผู้ที่จะขับรถแท็กซี่ อีกทั้งพฤติกรรมระหว่างการขับรถ

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Champ Suphaloek

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark