ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ออกหมายจับพลทหาร แช็ตลวง ด.ญ.14 ปี โชว์กระทำอนาจาร ถ่ายคลิปข่มขู่

เช้านี้ที่หมอชิต - ออกหมายจับพลทหารที่แช็ตลวงให้เด็กหญิงอายุ 14 ปี โชว์กระทำอนาจาร และถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ข่มขู่แล้ว หลังตำรวจสอบปากคำเพิ่มเติม และรวบรวมพยานหลักฐาน

จากกรณีแม่ของเด็กหญิงอายุ 14  ปี พาเด็กหญิงผู้เสียหาย ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดตาก เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองตาก เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมมอบหลักฐานแช็ต ซึ่งเป็นบทสนทนาทางไลน์ไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ฝ่ายชายเป็นพลทหารสังกัดหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ส่วนเด็กหญิงอายุ 14 ปี อาศัยอยู่กับแม่ที่จังหวัดตาก โดยทั้งคู่คุยกันผ่านทางโซเชียลได้ประมาณ 2 เดือน จนตกลงคบหาเป็นแฟนกันฝ่ายชายหลอกลวงให้เด็กหญิงอายุ 14 ปี โชว์กระทำอนาจารผ่านทางวิดีโอคอล จากนั้นก็ถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ และส่งมาข่มขู่ว่าจะโพสต์ลงในช่องทางต่าง ๆ หากเด็กหญิงไม่มาหาที่จังหวัดชลบุรี พร้อมกับโอนเงินมาให้ 1,000 บาท กระทั่งเด็กหญิงไปขออนุญาตแม่เพื่อเดินทางไปหาพลทหารคนดังกล่าว แต่แม่ไม่อนุญาต และยึดโทรศัพท์ลูกสาวมาตรวจสอบก็พบคลิปโป๊ของลูกสาว และข้อความข่มขู่จากฝ่ายชาย ซึ่งมีถ้อยคำหยาบคาย จึงตกใจมาก และพามาแจ้งความ

กระทั่งเช้าวานนี้ (16 ต.ค.) ตำรวจนัดแม่ และเด็กหญิงอายุ 14 ปี มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยแม่ยืนยันว่าจะเอาเรื่องฝ่ายชายให้ถึงที่สุด เนื่องจากหลังเกิดเรื่องพยายามข่มขู่ลูกสาวต่าง ๆ นานา จนมีอาการซึมเศร้า ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

ต่อมา พนักงานสอบสวนประสานทีมสหวิชาชีพ มาร่วมสอบปากคำเด็กหญิงอายุ 14 ปีแล้ว เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน และขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาในข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากมีพยานหลักฐานที่ผู้ต้องหาส่งข้อความและเผยแพร่ภาพไปยังสื่อออนไลน์

ขณะที่ต้นสังกัดของพลทหารคนดังกล่าวที่จังหวัดชลบุรี ทราบเรื่องและคุมตัวพลทหารเอาไว้แล้วเพื่อเตรียมส่งตัวมาให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตาก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark