ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จ่าสิบเอกขับกระบะรัวยิงเก๋งพริตตี 7 นัด มอบตัวแล้ว ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เช้านี้ที่หมอชิต - ทหารยศจ่าสิบเอก ที่ก่อเหตุยิงรถเก๋งพริตตีสาว 7 นัด เมื่อคืนวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา เข้ามอบตัวแล้ว โดยเขาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างขายปืนที่ก่อเหตุให้คนอื่นไปนานแล้ว

กล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใกล้ซอยวัดแคใน ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพรถกระบะสีดำต้องสงสัยที่ก่อเหตุรัวยิงรถเก๋งพริตตีสาวได้ราว 03.00 น. ก่อนเกิดเหตุจอดอยู่หน้าร้าน จากนั้นมีชายสวมชุดดำต้องสงสัยเดินมาเปิดประตูขึ้นรถ และขับออกไป จากนั้นมีรถเก๋งสีขาวขับตามหลังมา คาดว่าเป็นรถผู้เสียหาย

ภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าวเป็นหลักฐานก่อนที่นางสาวมนัสวีร์ สิงห์ขรณ์ อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งสีขาว จะถูกรถกระบะคันดังกล่าวขับไล่ตามเปิดไฟสูงใส่และขับจี้ท้าย จากนั้นคนขับรถกระบะยิงใส่ 3 นัด เธอจึงรีบขับรถหนีด้วยความกลัว แต่อีกฝ่ายยังคงขับตามมาและกระหน่ำยิงใส่อีก 3-4 นัด จนกระสุนถูกท้ายรถของเธอหนึ่งนัด ก่อนขับหนีไป ที่บริเวณตลาดเจ้าพระยา ถนนบางกรวย-ไทรน้อย หลังเกิดเหตุเธอได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่ กระทั่งตำรวจแกะรอยติดตามตัวผู้ต้องสงสัยดังกล่าว และออกหมายเรียกให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน

กระทั่งล่าสุดราว 16.30 น. วานนี้ (16 ต.ค.) จ่าสิบเอกนที เจริญแพทย์ อายุ 59 ปี ทหาร กอ.รมน.ส่วนกลาง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยมีนายทหารพระธรรมนูญพามา ตำรวจแจ้งข้อหาพยายามฆ่า พกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองหมู่บ้านที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

เบื้องต้นผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียด และไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ โดยเขายังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และอ้างว่าปืนที่ใช้ก่อเหตุขายให้คนอื่นไปนานแล้ว จากนั้นทหารพระธรรมนูญรับตัวกลับไปดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark