คลิปที่เกี่ยวข้อง

การันตีความปัง! วันที่ 19 ต.ค. ปิดรับสมัคร! มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล


เรียกเสียงฮือฮาทันทีหลังประกาศผลสาววัยทีนผ่านรอบแรกชิงฝันบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล ซึ่งตอนนี้กำลังเฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงกันอย่างเข้มข้น ล่าสุดรุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ ดีกรีดารานักแสดงดังทั้ง มุกดา, พอลย รัญดภา,  2 สาวจาก GMMTV ทั้ง วิว เบญญาภา, พลอย กัญญรัตน์ ฯลฯ รวมตัวชวนสาววัยทีนคว้าโอกาสดีครั้งนี้  และก่อนถึงวันสุดท้ายที่สาววัยทีนจะได้สมัครและออดิชั่น รอบสองยื่นใบสมัครหน้างาน วันเสาร์ที่19 ตุลาคมนี้ มาอัพเดทประสบการณ์ดีๆจากเวทีอันดับหนึ่งของสาววัย  ทีนเมืองไทยกันซะหน่อย

โอกาสแจ้งเกิดสู่วงการบันเทิง ดั่งรุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ : กว่า 30 ปี ที่เวทีมิสทีน ไทยแลนด์ ได้สร้างดาวดวงใหม่ แจ้งเกิดสู่วงการบันเทิงมากมาย อาทิ เชียร์ ฑิฆัมพร, เกรซ กาญจน์เกล้า, มิน พีชญา, มะนาว ศรศิลป์, เซฟ เซฟฟานี่, ฮาน่า ลีวิส, มุก มุกดา, พลอย รัญดภา, มะเหมี่ยว พรชดา ฯลฯ

‘ได้ทำโชว์ร่วมกับศิลปินชื่อดัง’ : ฟินให้สุด!!! อีกหนึ่ง Special stage ที่ทางกองประกวดเตรียมมาเพื่อสาววัยทีนได้ทำโชว์ร่วมกับนักร้องหนุ่มเสียงดี ‘นนท์ ธนนท์’ โดยเฉพาะ

‘มีโอกาสได้ทำคอนเทนต์ออนไลน์’ ร่วมกับ Publisher และแบรนด์ชื่อดัง : สาววัยทีนทั้ง 40 คน จะมีโอกาสได้ทำคอนเทนต์ออนไลน์ร่วมกับ Publisher ชื่อดัง Girldaily.com x Miss Teen Thailand

‘ใกล้ชิดรุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์’ : ตั้งแต่เปิดรับสมัครวันแรก สาววัยทีนจะได้ใกล้ชิด พร้อมเคล็ดลับพิชิตมงแบบไม่มีกั๊ก และได้กำลังใจดีๆ จากรุ่นพี่มิสทีน ไทยแลนด์ ที่แท็กทีมกันมาเซอร์ไพรส์ตลอดทั้งการประกวด

‘เรียนรู้ เสริมทักษะในด้านต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมสู่การเป็นนักแสดง’ : สาววัยทีนทั้ง 40 คน จะได้เรียนรู้ เสริมทักษะในด้านต่างๆ กับผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ท้าทายความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นเรียนการแสดง, การเต้น และพัฒนาบุคลิกภาพ

‘เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และได้รับมิตรภาพดีๆ จากเพื่อนใหม่’ : ระหว่างการเก็บตัวกับกองประกวด สาววัยทีนจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และได้รับมิตรภาพดีๆ จากเพื่อนใหม่ทั่วประเทศ

ได้ ‘ท่องเที่ยว ทำกิจกรรมสนุกๆ พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต’ : ทั้ง 40 คนจะได้ท่องเที่ยว พร้อมทำกิจกรรมสนุกๆ พร้อมเป็นตัวแทนเยาวชนส่งเสริมการท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต

‘โชว์ความสามารถ พร้อมฉายแววสู่สายตานับล้าน บนเวทีระดับประเทศ’ : เวทีมิสทีน ไทยแลนด์ เปรียบเสมือนประตูสู่ดวงดาว ที่ผลักดันให้สาววัยทีน แจ้งเกิดสู่วงการบันเทิง โดยเป็นการเปิดโอกาสให้สาววัยทีนจากทั่วประเทศ ได้ออกมาทำตามความฝัน โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่บนเวทีระดับประเทศ

สำหรับรอบสอง ยื่นใบสมัครหน้างาน วันที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป  ติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.missteenthailand.com


มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล


มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล


มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล


มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล


มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล


มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล


มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล


มิสทีน ไทยแลนด์ 2019 บาย เฮลโล

 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark