ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

คนร้ายฆ่าชิงทรัพย์หญิงชราอายุ 74 ปี ทุบศีรษะผู้ป่วยติดเตียงบาดเจ็บสาหัส

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปชิงทรัพย์ในร้านขายของชำ ฆ่าโหดหญิงชราอายุ 74 ปี เจ้าของร้านเสียชีวิต และทุบศีรษะสามี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 16.30 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ตำบลเกาะพลับพลา อำเภอเมืองราชบุรี พบว่าภายในร้านมีร่องรอยถูกรื้อค้นทรัพย์สินจนกระจุยกระจาย และรอยเลือดจำนวนมาก ด้านหลังร้านพบศพนางลำยอง พานสร้อย อายุ 74 ปี เจ้าของร้านนอนเสียชีวิต มีบาดแผลถูกตีที่ศีรษะจนแตก เลือดไหลนองพื้น ใกล้กันพบครกหินและสากหินที่แตกหักเปื้อนเลือดตกอยู่ คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ลงมือก่อเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนบนเตียงนอนที่อยู่ใกล้กันพบคราบเลือดจำนวนมาก ทราบว่าเป็นที่นอนของนายล้วน พานสร้อย อายุ 84 ปี ผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งเป็นสามีผู้เสียชีวิต ถูกทุบที่ศีรษะอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนพยาน เป็นเด็กชาย อายุ 9 ขวบ เล่าว่า เดินเข้าไปเลือกซื้อขนมในร้าน และเรียกนางลำยองเพื่อจะจ่ายเงิน แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินเข้าไปหลังร้านก็ไปพบนายล้วนนอนเลือดท่วมตัวอยู่ ด้วยความตกใจจึงวิ่งออกมาเรียกพี่สาวและญาติ ๆ ที่อยู่บ้านฝั่งตรงข้ามให้ไปดู ก็พบว่านอกจากนายล้วนที่ได้รับบาดเจ็บแล้ว ยังเห็นนางลำยองนอนเสียชีวิตอยู่ด้วย จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว
    
เบื้องต้นตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะทำทีเข้ามาซื้อของ และเมื่อเห็นผู้สูงอายุอยู่คนเดียว จึงลงมือทำร้ายเพื่อหวังชิงทรัพย์ แต่นางลำยองอาจต่อสู้ และวิ่งเข้าไปหลังร้าน คนร้ายจึงตามไปทำร้ายจนเสียชีวิต ส่วนนายล้วนที่นอนเป็นผู้ป่วยติดเตียงเห็นเหตุการณ์ จึงถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสด้วย และขณะเกิดเหตุมีฝนตกหนักจึงทำให้ไม่มีใครได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากทั้งคู่ ขณะนี้ตำรวจเก็บหลักฐานต่าง ๆ ภายในร้าน รวมทั้งประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ แล้วเพื่อหาเบาะแสคนร้าย และติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark