ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สาวทอมฉกรถกระบะจอดติดเครื่องทิ้งไว้ เจ้าของโดดขวางหวิดถูกชน

ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่มจอดรถกระบะติดเครื่องยนต์ทิ้งไว้ และเดินไปเอาเอกสาร ออกมาไม่เจอรถ พบคนร้ายกำลังจะขับหนี จึงกระโดดขวาง แต่คนร้ายไม่จอด หวิดถูกชนสุดท้ายหนีไม่รอดถูกตำรวจจับตัวได้

นี่เป็นภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง บันทึกเหตุการณ์ขณะคนร้ายขับมาตามถนนภายในสำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง ตำบลพระบาท อำเภอเมืองลำปาง และมีผู้ชายซึ่งเป็นเจ้าของมายืนขวางหน้ารถ แต่คนร้ายไม่ยอมจอด โดยพยายามพุ่งชน จนเขาต้องกระโดดหลบออกไป และกระโดดขึ้นท้ายรถ พยายามเคาะกระจกให้จอด พร้อมกับตะโกนเรียกให้คนช่วย กระทั่งพลเมืองดีมาช่วยกันสกัดจับเอาไว้ได้ ก่อนจะถึงประตูทางออกอีก 100 เมตร เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นราว 15.30 น.ที่ผ่านมา

จากนั้นตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาวคันที่ถูกขโมยจอดอยู่ และมีพลเมืองดีคุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ 1 คน เป็นผู้หญิงที่มีลักษณะเป็นสาวทอม

เจ้าของรถเล่าว่า ขับรถคันดังกล่าวมาทำใบขับขี่ กระทั่งเดินกลับมาขึ้นรถ และสตาร์ตเครื่อง เตรียมจะกลับบ้าน แต่ลืมเอกสาร จึงเดินกลับไปเอา แต่พอกลับมาที่ลานจอดรถก็พบว่ารถหายไปแล้ว และมองไปเห็นว่ามีคนขับรถของเขาออกไป จึงวิ่งไปดักหน้ารถ แต่คนร้ายไม่ยอมจอด และพยายามพุ่งชนเขา จนต้องกระโดดหลบ แต่มีพลเมืองดีช่วยสกัดจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้

เบื้องต้นตำรวจสอบปากคำหญิงทอมคนดังกล่าว พูดจาสับสนวกวน บอกแค่ว่าไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไปตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงคุมตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดที่โรงพัก เพราะพฤติกรรมคล้ายแก๊งโจรกรรมรถในพื้นที่ รวมถึงตรวจสอบประวัติว่ามีอาการป่วยทางจิตด้วยหรือไม่ พร้อมประสานญาติมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark