ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จ่าสิบเอกมอบตัวแล้ว ปฏิเสธไม่ได้รัวยิงใส่รถเก๋งพริตตี 7 นัด

ประเด็นเด็ด 7 สี - ทหารยศจ่าสิบเอก ที่ก่อเหตุยิงรถเก๋งพริตตีสาว 7 นัด เมื่อคืนวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว โดยเขาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างว่าขายปืนที่ก่อเหตุให้คนอื่นไปนานแล้ว

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใกล้ซอยวัดแคใน ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางกร่าง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพรถกระบะสีดำต้องสงสัยที่ก่อเหตุรัวยิงรถเก๋งพริตตีสาวได้ราว 03.00 น. ก่อนเกิดเหตุ จอดอยู่หน้าร้าน จากนั้นมีชายสวมชุดดำต้องสงสัยเดินมาเปิดประตูขึ้นรถ และขับออกไป จากนั้นมีรถเก๋งสีขาวขับตามหลังมา คาดว่าเป็นรถผู้เสียหาย

ภาพจากกล้องวงจรปิดดังกล่าวเป็นหลักฐาน ก่อนที่นางสาวมนัสวีร์ สิงห์ขรณ์ อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งสีขาว จะถูกรถกระบะคันดังกล่าวขับไล่ตามเปิดไฟสูงใส่และขับจี้ท้าย จากนั้นคนขับรถกระบะยิงใส่ 3 นัด เธอจึงรีบขับรถหนีด้วยความกลัว แต่อีกฝ่ายยังคงขับตามมาและกระหน่ำยิงใส่อีก 3-4 นัด จนกระสุนถูกท้ายรถของเธอหนึ่งนัด ก่อนขับหนีไป ที่บริเวณตลาดเจ้าพระยา ถนนบางกรวย-ไทรน้อย หลังเกิดเหตุเธอได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่ กระทั่งตำรวจแกะรอยติดตามตัวผู้ต้องสงสัยดังกล่าว และออกหมายเรียกให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน

กระทั่งล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 16.30 น. จ่าสิบเอกนที เจริญแพทย์ อายุ 59 ปี ทหาร กอ.รมน.ส่วนกลาง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยมีนายทหารพระธรรมนูญพามา ตำรวจแจ้งข้อหา พยายามฆ่า พกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมืองหมู่บ้าน ที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

เบื้องต้น ผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียด และไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ โดยเขายังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และอ้างว่าปืนที่ใช้ก่อเหตุ ขายให้คนอื่นไปนานแล้ว จากนั้นทหารพระธรรมนูญรับตัวกลับไปดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark