ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งปาร์ตีบ้านบางบัวทองถูกออกหมายจับ แจ้ง 4 ข้อหา เอี่ยวทำลันลาเบลเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - หนึ่งในผู้ต้องหาแก๊งปาร์ตีบ้านบางบัวทอง ที่พัวพันกรณีการเสียชีวิตของพริตตีสาว ลันลาเบล ยืนยันไม่คิดหนี หลังศาลออกหมายจับตัวเองและเพื่อนรวม 5 คน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา

ตำรวจ สน.บุคคโล นำหมายศาลเข้าควบคุมตัวแก๊งปาร์ตีบ้านบางบัวทอง ผู้ต้องหาที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของพริตตีสาว ลันลาเบล เพิ่มอีก 5 คน คือ นายชัยพล พรรณา หรือ คิว, นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋, นายโกเมศ ฤทธิ์นิธิฤกษ์ หรือ ปิงปอง, นายกฤษฎา โลหิตดี หรือ โนบิตะ และนางสาวพิกุลทอง บุญตา หรือ เฟิร์ส

ก่อนหน้านี้ ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน ประชุมคลี่คลายคดีที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล นานกว่า 5 ชั่วโมง มีรายละเอียดการสืบสวนเพิ่มเติม รวมถึงผลชันสูตรศพ และพยานหลักฐานเพิ่ม ในที่ประชุมมีความเห็นให้ออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 5 คน ใน 4 ข้อหา คือ กักขังหน่วงเหนี่ยวเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร กระทำอนาจารผู้อื่น และเป็นผู้สนับสนุนให้กระทำความผิด

นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือ ตี๋ กล่าวว่า พร้อมจะสู้คดีตามกระบวนการของกฎหมาย ไม่คิดหนี และไม่มีทางหนี พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

เขาบอกว่าตอนนี้เหมือนตกเป็นจำเลยสังคม ไม่สามารถพูดอะไรได้ เพราะอาจจะมีผลกระทบกับผู้อื่น จึงต้องตกอยู่ในภาวะน้ำท่วมปาก แต่ยืนยันจะให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark