คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Liam : As It Was ตัวคนที่ไม่เคยเปลี่ยน

เลียม กัลลาเกอร์ อดีตฟรอนท์แมนวง Oasis และอดีตผู้นำแห่ง Beady Eye กับตัวตนที่ไม่เคยเปลี่ยนของเขา หลังจากปี 2009 เหตุการณ์ที่ทำให้คนทั้งโลกต้องช็อคกับการล่มสลายของ Oasis แต่เลียมยังอยู่และไม่ได้ยอมแพ้กับโชคชะตาในครั้งนั้น ลุกขึ้นสู้กับ Beady Eye แต่มันก็ไม่ได้พาเขาไปสู่ดินแดนแห่งความสำเร็จอย่างที่ Oasis เคยไปถึง รวมถึงเรื่องราวที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเขาหลังจากยุบวง Oasis เป็นสิ่งที่แฟนตัวยงอยากรู้

Liam : As It Was เป็นภาพยนตร์แนวสารคดีชีวประวัติของพ่อหนุ่ม เลียม กัลลาเกอร์ หลังจากปี 2009 ที่โลกใบนี้ไม่มีวง Oasis ที่เขารักอีกต่อไป ความคาดหวังของแฟนเพลงที่มีต่อผลงานใหม่หลังจากยุบวง ที่มาที่ไปว่าเหตุใดวง Beady Eye วงใหม่ของเขาถึงหายไปจากสารระบบดนตรี มรสุมชีวิตที่ถาโถมเข้ามาชนิดที่เรียกได้ว่าทางบอลก็ไม่ดี ทางบ้านนี่แย่ของจริง รวมถึงไทม์มิ่งของการกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการเพลงบนโลกใบนี้



 
หนังเรื่องนี้แทนค่าเป็นสมการได้เท่ากับตัวตนของเลียม ตลอดร้อยกว่านาทีคุณจะได้เห็นในมุมที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน ได้รู้ถึงเหตุการณ์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของเขาตลอดช่วงเวลาที่ไม่มีวง Oasis อีกต่อไป การที่ได้เห็นการแขวะ โนล กัลลาเกอร์ พี่ชายของเขาตลอดทั้งเรื่องเป็นอะไรที่ฮามาก ส่วนอะไรที่แฟน ๆ Oasis คาดหวังไว้ก็ขอแสดงความเสียใจไว้ล่วงหน้า...เพราะมันไม่มี (แล้วคุณคาดหวังอะไรหรือเปล่าล่ะ?)

สรุปสั้น ๆ Liam: As It Was หนังดูสนุกไม่น่าเบื่อตามสไตล์การร้อยฟุตเตจเป็นหนัง ใครที่อยากรู้ถึงตัวตนของเลียม กัลลาเกอร์ ที่ไม่เคยเปลี่ยน เป็นยังไงก็ยังเป็นแบบนั้น ไม่ควรพลาด คะแนน 7.5/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก MoviesMpictures



















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark