คลิปที่เกี่ยวข้อง

คอมเม้นท์แฟนหนัง Maleficent: Mistress of Evil มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ

Maleficent: Mistress of Evil มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ เรื่องย่อ เรื่องราวสานต่อจากภาคแรก เมื่อเจ้าหญิงออโรร่าต้องการแต่งงานกับเจ้าชายแต่ มาเลฟิเซนต์ไม่เห็นด้วย ก่อให้เกิดชนวนศึกครั้งใหม่ เมื่อราชินีอิงกริต (รับบทโดยมิเชล ไฟเฟอร์)ผู้เป็นแม่ของเจ้าหญิงออโรร่าตั้งกองกำลังทหารเพื่อสู้กับมาเลฟิเซนต์ และ เผ่าพันธุ์สัตว์วิเศษ เรื่องราวก้าวข้ามเทพนิยายสู่แอคชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ และการกลับมาอีกครั้งของ แองเจลิน่า โจลี่ สยายปีกนางฟ้าปีศาจในบทของมาเลฟิเซนต์

=======================================================================================



 
Maleficent: Mistress of Evil มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ เป็นหนังภาคต่อแฟนตาซีที่หรูหรา : Susan Granger

การผจญภัยแฟนตาซีที่ยอดเยี่ยมและผสมผสานที่น่าตื่นเต้นในสิ่งที่มหัศจรรย์ : Nathalia Aryani

การแสดงของนักแสดงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แฟนตาซีที่น่าตื่นตาตื่นใจ : Sara Clements

Angelina Jolie ในฐานะ Maleficent ฉันมีความสุขที่ได้ดู : John Nguyen

พยายามที่จะหัวเราะและเพลิดเพลินไปกับหนังเรื่องนี้ถึงแม้หนังจะเล่าเรื่องงงไปบ้าง : Melalin Mahavongtrakul


 
แฟน ๆ ของดิสนีย์รู้สึกเบื่อหน่ายกับการลอกเลียนแบบไลฟ์แอ็กชั่นของภาพยนตร์อนิเมชันอันเป็นที่รักสามารถเข้าสู่อาณาจักรแห่งจินตนาการอันน่าทึ่งด้วย Maleficent: Mistress of Evil มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ : Brandy McDonnell

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีปัญหามากมาย แต่ทำให้คุณฟุ้งซ่านด้วยภาพที่สวยงามและเรื่องราวมากมายแต่ในที่สุดฉันจะพูดยังไงดี มันให้เทพนิยายที่ดี : Grace Randolph

ไม่เคยพยายามที่จะเป็นมากกว่าปรากฏการณ์ เหมาะสำหรับเด็กคือการผจญภัยที่สนุกสนานอย่างยิ่งและไม่เหมือนครั้งแรกที่ฉันมีความสุขจริง ๆ ฉันได้ดู : Sara Michelle Fetters

Michelle Pfeiffer ก็ก้าวขึ้นไปเล่นวายร้ายที่น่าจดจำ เธอเป็นทั้งโหดร้ายและอุบายและหาวิธีที่จะหลอมรวมองค์ประกอบนิทานเก่าและใหม่ คุณต้องชื่นชมสายตาที่จ้องมองเธออย่างเงียบ ๆ และเงียบสงบนุ่มนวลน่ากลัว : Linda and Al Lerner

เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นเป็นอุปมาเรื่องการแต่งงานแบบผสมซึ่งอาจเป็นเรื่อง "ตามเทรนด์" ซึ่งผู้สร้างภาพยนตร์จัดการอย่างรอบคอบ : Tom Russo


 
แม้จะมีเนื้อเรื่องที่คาดเดาได้ แต่ภาคต่อนี้อาจได้รับการชื่นชมจากครอบครัวที่มีเด็ก ๆ ที่ชื่นชอบการแสดงของโจลี่และการผจญภัยแอ็คชั่น : Jason Escamilla

Maleficent: Mistress of Evil มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ ภาคนี้ดีกว่าภาคแรก : Graeme Tuckett

ราชินีที่ทรงพลังเข้าสู่สงครามในภาคต่อของแฟนตาซีที่มืดมน : Sandie Angulo Chen

ความสนุกของหนังเรื่องนี้ - นอกเหนือจากเครื่องแต่งกายที่รุ่งโรจน์และกำมะหยี่ไปข้างหน้าโดย Ellen Mirojnick – เป็นการแสดงของมืออาชีพฮอลลีวูดทั้งสองที่อยู่ตรงกลาง : Moira MacDonald

ยังคงมีโจลี่ที่มีความบันเทิงอย่างชั่วร้ายและโอ้สนุกมากที่จะดู : Jeanne Kaplan


 
วิธีที่ดีที่สุดในการรับชม Maleficent: Mistress of Evil มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ คือโดยไม่ต้องคาดหวัง เพลิดเพลินกับรูปลักษณ์ของมัน ลิ้มรสความชั่วร้ายแสนอร่อย : Shana O'Neil

Maleficent: Mistress of Evil มาเลฟิเซนต์: นางพญาปีศาจ ทำให้ฉันมีความบันเทิงและกล้าพูดว่าภาคนี้สนุกกว่าภาคที่แล้ว : Britany Murphy

มีทุกสิ่งที่ดีให้ดูและสัตว์ป่าขนาดเล็กตัวตลกและน่ารักสุด ๆ : Chris Hunneysett

สนุกไปกับภาพที่น่าตื่นเต้นด้วยเวทย์มนตร์มากมาย แต่คาร์กไปหน่อยสำหรับเด็กเล็ก ๆ : Amanda Keats

มันเป็นสงครามและการก่อสงครามระหว่างตัวละครของโจลี่และไฟเฟอร์เฟอร์และการแสดงที่เชี่ยวชาญของพวกเขาซึ่งทำให้ภาคต่อนั้นดูคุ้มค่า : Kirsten Acuna

BUGABOO MOVIE

เครดิตข้อมูล rottentomatoes และ วีดีโอและภาพจาก Walt Disney Studios











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark