คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง Children Of The Sea รุกะผจญภัยโลกใต้ทะเล

Children Of The Sea รุกะผจญภัยโลกใต้ทะเล เป็นภาพยนตร์แนว แอนนิเมชั่น แฟนตาซี ของผู้กำกับดีกรีเจ้าของรางวัล Tokyo Anime Award (2014) อย่าง วาตานาเบะ อายูมุ ที่เคยฝากผลงานไว้อย่าง Doraemon : Nobita's Dinosaur (2006) และ After the Rain (2018) และทางด้านเสียงพากย์ยังได้ อาชิดะ มานะ (รุกะ) อิชิบาชิ ฮิอิโระ (อุมิ) และ อุรากามิ เซชู (โซระ) อีกด้วย จึงทำให้ภาพยนตร์ที่สร้างงานเขียนของอาจารย์ อิการาชิ ไดสึเกะ นั้นน่าติดตามอย่างมากขึ้น

หนังจากที่ฉายในญี่ปุ่นได้ไม่นานทางด้าน Children Of The Sea รุกะผจญภัยโลกใต้ทะเล ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน4 อนิเมะจากญี่ปุ่นก็ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสก้าสาขาภาพยนตร์อนิเมชั่นยอมเยี่ยมครั้งที่ 92 อีกด้วย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2020 ที่จะถึงนี้



 
โดย Children Of The Sea รุกะผจญภัยโลกใต้ทะเล จะเล่าถึง รุกะ เด็กสาวมัธยม และ พี่น้องปริศนา อุมิ และ โซระ ที่ทั้งสองถูกเลี้ยงดูโดยพะยูน พวกเขาจึงได้ไปสัมผัสความแปลกประหลาดของโลกใบนี้ที่ไม่ทีใครเคยเห็นมาก่อน หลังจากที่ทั้งสามคนได้พบกัน จึงก่อให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆบนโลก หลังจากที่ดาวหางตกลงมาสู่ทะเล สัตว์ทะเลต่างๆก็อพยพมาอยู่ที่ญี่ปุ่นแม้แต่วาฬหลังค่อมก็ได้ปรากฎตัวเพื่อเป็นสัญญาณว่างานเฉลิมฉลองกำลังใกล้เข้ามาแล้ว

Children Of The Sea รุกะผจญภัยโลกใต้ทะเล เป็นภาพยนตร์อนิเมะที่แสดงให้เห็นถึงความสวยงามของธรรมชาติและเวทมนตร์ที่เชื่อมโยงกันระหว่างมนุษย์กับจักรวาล หนังจะเล่าเนื้อเรื่องแบบเรื่อยๆ อาจจะทำให้บางคนเบื่อได้แต่กราฟฟิกในหนังสวยมาก ยิ่งฉากใต้น้ำทะเลทำออกมาได้ดี เหมือนเราดำน้ำไปกับเขาด้วยจริงๆ และการผจญภัยของเขาทั้ง3จะนำเราไปพบกับเรื่องราวที่มีความลึกลับที่ซ่อนอยู่ใต้ท้องทะเลและงานเฉลิมฉลองที่ใกล้เข้ามาคืออะไรไปหาคำตอบกันเองได้โรงภาพยนตร์


 
Children Of The Sea รุกะผจญภัยโลกใต้ทะเล ใครที่อยากรู้ความลับของท้องทะเลหรือความลับของจักรวาลก็ไม่ควรพลาดแต่เป็นหนังที่ค่อนข้างเข้าใจได้ยากพยายามอย่าหาเหตุผลกับมัน แต่ภาพสวย ด้านดนตรีเพราะ แต่แอดไม่ค่อยอินเท่าไรเลยให้คะแนน 7/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพจาก Mongkol Major Mongkol Cinema

















ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark