คลิปที่เกี่ยวข้อง

ประกาศเลื่อนงาน “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY” พร้อมนับถอยหลังปาร์ตี้ครั้งใหม่ พิเศษกว่าเดิม!

ประกาศเลื่อนงาน “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY”
“ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” แท็คทีม “แบมแบม” ปาร์ตี้ครั้งใหม่ พิเศษกว่าเดิม!

 


 
          หลังจากที่มีการประกาศจัดงาน “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” เพื่อขอบคุณชาวซีพี แฟรงค์สเตอร์ ที่ให้การสนับสนุน “ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” ทั้งยอดขายและกระแสความฮอตบนโลกโซเชียล โดยมีพรีเซ็นเตอร์เพื่อนซี้ ไส้กรอก ซีพี “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ที่จะมาร่วมปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 ณ TRUE ICON HALL (ทรู ไอคอน ฮอลล์) ชั้น 7 ไอคอนสยาม ล่าสุดทางค่าย JYP Entertainment ต้นสังกัด “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ แบมแบม GOT7 ได้แจ้งข้อความผ่านทาง JYP Thailand Official ถึงสาเหตุที่ไม่สามารถมาร่วมงานในครั้งนี้ได้ และทำให้งานปาร์ตี้สำหรับชาว ซีพี แฟรงค์สเตอร์ ต้องเลื่อนออกไปจากเดิม


 
          “สวัสดีครับ JYP ครับ เนื่องจากปัญหาการขอวีซ่าต่างประเทศ(ที่ไม่ใช่ประเทศไทย)ของศิลปิน BamBam สมาชิกวง GOT7 จึงทำให้ไม่สามารถนำหนังสือเดินทางมาใช้ได้ ส่งผลให้ตารางงานที่ประเทศไทยในวันนี้ถูกเลื่อนออกไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทางค่ายต้องขออภัยเป็นอย่างสูงต่อแฟนคลับทุกท่านที่เฝ้ารองาน CP Sausage Frankster Partyในวันนี้ รวมถึงทาง CP และทีมงานในประเทศไทยที่ตั้งใจเตรียมงานกันมาอย่างหนัก อันได้รับผลกระทบในครั้งนี้จากการทำงานที่บกพร่องของบริษัท โดยงาน CP Sausage Frankster Party จะถูกเลื่อนออกไป โดยจะมีสิทธิพิเศษสำหรับแฟนๆ ที่มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้ทางค่ายจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก ขออภัยแฟนคลับ, ทาง CP และทีมงานผู้เกี่ยวข้องทุกท่านจากใจจริงมา ณ ที่นี้ด้วยอีกครั้ง ขอบคุณครับ”


 
         “ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” ในฐานะผู้จัดงาน เข้าใจความรู้สึกของเหล่าซีพี แฟรงค์สเตอร์ ที่ตั้งใจรอคอยและทุ่มเทที่จะร่วมงานปาร์ตี้ในครั้งนี้เป็นอย่างดี แต่ด้วยเหตุสุดวิสัยดังกล่าวที่ทาง JYP Entertainment ได้แจ้งมานั้น ทางไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ จึงขอเลื่อนการจัดงานปาร์ตี้สุดฟินแห่งปี “CP SAUSAGE FRANKSTER PARTY หอม กรอบ แน่น ต้องไส้กรอก ซีพี แฟรงค์” โดยจะแจ้งวันและเวลาจัดงานครั้งใหม่ให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง อย่างไรก็ตาม ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ต้องขออภัย และขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความเชื่อมั่น และการสนับสนุน ที่ส่งมาให้ทีมงาน ทั้งทางทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ค หรือช่องทางอื่นๆ ไส้กรอก ซีพี แฟรงค์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าชาว ซีพี แฟรงค์สเตอร์ จะนับถอยหลังเพื่อเตรียมตัวมาร่วมสนุกกับปาร์ตี้ในครั้งนี้ไปด้วยกัน



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : Click!

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark