ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีสุดท้าย ร.ต.อ.ขี่รถพาภรรยา-หลานซ้อนท้าย ตัดหน้ากระบะ ถูกชนกระเด็น ดับ 3 ศพ

เช้านี้ที่หมอชิต - นาทีชีวิต ร้อยตำรวจเอกขี่รถจักรยานยนต์พาภรรยาและหลานอายุ 7 ขวบ ซ้อนท้ายข้ามถนนตัดหน้ารถกระบะ ถูกชนกระเด็นดับทั้งคันรถ แถมชนซ้ำรถอีก 2 คันรวด มีผู้เสียชีวิต 3 คน บาดเจ็บสาหัส 2 คน

นี่คือภาพนาทีชีวิตที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (4 พ.ย.) บริเวณจุดกลับรถบนถนนสายบางแพ-ดำเนินสะดวก ในพื้นที่ตำบลวังเย็น อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี ขณะที่ ร้อยตำรวจเอก อำนาจ มลิวงศ์ อายุ 58 ปี รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.บางแพ กำลังขี่รถพานางสุภาศิริ มลิวงศ์ อายุ 57 ปี ภรรยา ออกจากบ้านไปตลาด โดยมีเด็กชายอายุ 7 ขวบ หลานชาย ซ้อนท้ายรถมาด้วย และพบว่าขณะนั้นเขาไม่ทันดูรถกระบะสีขาวที่วิ่งมาจากฝั่งซ้ายมือของจอภาพด้วยความเร็ว เป็นเหตุทำให้ถูกรถกระบะพุ่งชนเข้าเต็มแรง ในระหว่างขี่รถข้ามถนนไปอีกฝั่ง ทำให้เสียชีวิตทั้ง 3 คน

นอกจากนี้รถกระบะคันดังกล่าวยังชนรถจักรยานยนต์อีกคันที่ขี่อยู่ริมถนน และชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทางพังเสียหาย มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 คน คือ นายไพโรจน์ เกตุหอม อายุ 51 ปี และเด็กหญิงอายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นหลานสาวของนายไพโรจน์

ภายหลังเกิดเหตุตำรวจได้คุมตัวนายเอกณัฐ เพ็งสว่าง อายุ 30 ปี คนขับรถกระบะ คู่กรณีไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ในข้อหาขับประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ล่าสุด ชาวบ้านในพื้นที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลติดตั้งสัญญาณไฟจราจรตรงจุดเกิดเหตุ เพราะนอกจากจะเป็นจุดกลับรถอันตรายแล้ว ในบริเวณใกล้เคียงยังเป็นทางแยกเข้าออกหมู่บ้านริมถนนทั้งสองฝั่งด้วย ที่ผ่านมาพบว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark