ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุกจับเครือข่ายค้ายารายใหญ่กลางเมืองเชียงใหม่ ยึดไอซ์ 500 กก. เตรียมขนลงใต้

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกจับเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่คาม่านรูดกลางเมืองเชียงใหม่ ยึดไอซ์ล็อตใหญ่น้ำหนักมากถึง 500 กิโลกรัม

วานนี้ (4 พ.ย. ) ตำรวจเข้าปิดล้อมม่านรูดในซอยข้างวัดพระนอน ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ หลังสืบทราบว่าจะมีเครือข่ายยาเสพติดมาเปิดเช่าห้องพักสองห้องติดกันแบบค้างคืน เพื่อรอรับยาเสพติด จนช่วง 03.00 น. ของวันที่ 4 พฤศจิกายน มีรถยนต์ต้องสงสัยขับเข้ามาเปิดห้องพักอีกหนึ่งห้อง ก่อนจะมีการเคลื่อนไหว กลุ่มคนต้องสงสัยได้เดินออกมาหากัน ตำรวจที่มาดักซุ่มรอจึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้นและสามารถจับผู้ต้องหาได้ทั้งหมดรวม 9 คน

จากการตรวจสอบภายในรถยนต์ต้องสงสัย พบไอซ์บรรจุอยู่ในถุงใบชาแบ่งซุกซ่อนอยู่ในรถรวม 9 คัน น้ำหนักรวม 500 กิโลกรัม โดยระหว่างที่ตำรวจเข้าตรวจค้น พบว่ามีเสียงโทรศัพท์จากคนชื่อ "เค" โทรเข้าเครื่องของผู้ต้องหาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นหนึ่งในเครือข่ายเช่นกัน

สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่า รับจ้างขนยาเสพติดมาแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งจะขนครั้งละ 500 กิโลกรัม โดยมารับยาเสพติดที่อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งแรกนำไปส่งที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ครั้งที่สองนำไปส่งที่จังหวัดสงขลา ส่วนครั้งนี้ก็เตรียมจะนำไปส่งที่จังหวัดทางภาคใต้เช่นเดียวกัน ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลการจับกุม โดยจะมีการแถลงอย่างละเอียดอีกครั้งในวันนี้ (5 ต.ค.)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark